Housekeeping Manager - Trưởng Bộ phận Buồng phòng

KHU CĂN HỘ DIAMOND WESTLAKE SUITES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

JOB PURPOSE /MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
The Housekeeping Manager is responsible for planning, organizing, and developing of the overall operation of the housekeeping department to a high standard of cleanliness, observing all guidelines regarding standards while assuring the highest degree of quality service. Responsible for staffing, scheduling, training and developing all department staffs.
KEY ACCOUNTABILITIES /TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• To ensure that housekeeping staffs wear the correct uniform at all times whilst on duty.
• To monitor, check and maintain standards of cleanliness within all areas of our residence on a daily basis.
• Maintain a cost control system for supplies, linen and cleaning supplies for efficient operation of the housekeeping department.
• To liaise with all the other departments to ensure the smooth operation of the residence.
• Manage the daily activities of the housekeeping department to include appropriate cleaning of all apartments, public areas and offices.
• Daily supervision of all housekeeping staff and supervisors
• To maintain a professional and helpful attitude whilst on duty towards guests, tenants, visitors and colleagues.
• To ensure that linen is at the standards required and that distribution within the residence is done correctly by the Linen keeper.
• Manage the housekeeping budget, control the holidays and staff duty roster.
• To assist when required with the cleaning of apartments.
• Ensure the proper maintenance of all equipment; makes arrangements for repair and/or replacement of used and damaged equipment.
• Purchase, order and maintain housekeeping supplies and inventory.
• Recruit, schedule and train all new housekeeping staff members.
• Planning, assigning and directing team members to ensure the highest degree of guests and tenants’ satisfaction and high standards of cleanliness across our residence.
• To monitor and maintain good working relations with suppliers for linen, general waste, pest control and other Capex related suppliers.

Yêu cầu công việc

Background/ Trình độ học vấn:
• Có kỹ năng hành chính và tổ chức tốt.
Good organizational and administration skills.
• Hiểu biết về hệ thống quản lý Buồng phòng và quản lý hàng tồn kho.
Understanding of the SMILE FO system and inventory management.
• Trình độ tiếng Anh tốt, có khả năng giao tiếp lưu loát với khách thuê của chúng tôi.
Good English level, capable of communicating fluently with our tenants.
• Có cam kết phục vụ khách hàng ở mức độ cao.
Commitment to delivering a high level of customer service.
• Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh cao về thương hiệu và về công ty.
Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the brand and the Company.
• Tối thiểu năm năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
Minimum of five years’ experience in the relevant position.

Quyền lợi

 Great environment with all activities (such as: summer trip, spring trip, staff party, ...)
 Full salary contribution to Social Insurance – Đóng BHXH theo lương
 Bao Viet Health- care Insurance – excellent Benefit
Được công ty đóng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm (Bảo Hiểm Bảo Việt)
 13th month salary Bonus; Bonus for Public Holidays – Thưởng tháng lương thứ 13 và Thưởng các ngày Lễ Tết
 Attractive salary package – Lương hấp dẫn
 Staff meal at canteen/Uniform – Bữa ăn tại công ty/Đồng phục
Môi trường làm việc tuyệt vời với các hoạt động cho nhân viên (nghỉ mát hàng năm, du xuân, tiệc Nhân viên,….)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 10:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Housekeeping Manager - Trưởng Bộ phận Buồng phòng - Mã tin đăng: 5360876. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHU CĂN HỘ DIAMOND WESTLAKE SUITES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây