IT Application Support (Level 1)

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về sự cố phần mềm trong quá trình vận hành của khối nhà hàng
Tham gia triển khai các dự án nâng cấp và phát triển phần mềm mới cảu công ty
Đóng góp và tham vấn các ý kiến cho cấp trên
Tiếp nhận và hỗ trợ các phòng ban, bộ phận xử lý các vấn đề về ứng dụng phần mềm trong quá trình sử dụng
Trực hỗ trợ vận hành ngoài giờ hành chính, cuối tuần, ngày lễ, tết hoặc theo phân công của quản lý
Cập nhật, tổng hợp các lỗi về ứng dụng trong quá trình hỗ trợ người dùng, đề xuất giải pháp hạn chế và khắc phục
Kết nối với các phòng ban, các đội ngũ kỹ thuật nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh theo quy trình hỗ trợ
Thực hiện các công việc của team, phòng CNTT khi có yêu cầu

YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
Kỹ năng chuyên môn

Có kiến thức về cơ sở dữ liệu, lập trình căn bản
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Có kinh nghiệm hỗ trợ người sử dụng về các vấn đề CNTT
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự
Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm bán hàng

Kỹ năng mềm

Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
Đoàn kết, trách nhiệm cộng đồng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Có khả năng giao tiếp tốt, trung thực, đáng tin cậy
Có tư duy về IT Services
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Bảo mật với các thông tin quan trọng
Có kinh nghiệm làm IT hỗ trợ ứng dụng/phần mềm hoặc vị trí tương tự

Yêu cầu về Trình độ văn hoá

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan như CNTT, điện tử viễn thông, hệ thống thông tin, khoa học máy tính.

Yêu cầu về kinh nghiệm/ thâm niên công tác

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu đặc thù khác

Giới tính: Nam/ Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Tính cách: Cẩn thận, trung thực, bảo mật, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:

Lương cạnh tranh + thưởng hiệu suất + tháng lương 13,...
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.

Cơ hội thử thách và phát triển:

Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.

Văn hoá môi trường làm việc:

Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 19:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Application Support (Level 1) - Mã tin đăng: 4659720. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây