IT Helpdesk

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THỂ THAO SPORT 1
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Công việc IT Helpdesk/ Support (70%)
- Thực hiện các công việc liên quan trong các trương trình sự kiện của Công ty.
- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi sáng nhằm mang tính ổn định và khắc phục lỗi nếu phát sinh.
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.
- Triển khai dự án liên quan đến quy trình mới cho khối bán hàng (hướng dẫn sử dụng phần mềm, hướng dẫn quy trình xử lý lỗi ứng dụng hoặc hệ thống hạ tầng...)
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến layout và hệ thống vận hành hạ tầng tại cửa hàng bao gồm: kéo line mạng, thiết lập hệ thống camera, hệ thống mạng (Firewall, Wifi), hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm bán hàng, trực khai trương, thu dọn thiết bị sau khai trương.
- Tạo, đóng email, các tài khoản của công ty, khi có nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc theo đề xuất Phòng Nhân sự.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.
- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng trong trường hợp phải đến trực tiếp cừa hàng.
- Hỗ trợ khắc phục sự cố về hệ thống mạng, hệ thống máy tính, các tài khoản của Công ty khi người dùng gặp phải trong quá trình thực hiện công việc.
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại Văn phòng và Cửa hàng.
- Quản lý, bảo trì và kiểm kê tài sản cho cửa hàng, văn phòng và kho (máy in, dây mạng, camera, các thiết bị phục vụ khai trương) theo định kì.
Công việc Giám sát Kỹ thuật (30%)
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa;
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa);
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty và các Cửa hàng và báo cáo cấp quản lý.
- Chủ động đề xuất các phương án và trực tiếp khắc phục sự cố nếu nằm trong khả năng xử lý.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
Trách nhiệm:
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Kiểm tra hệ thống CNTT hàng tuần tại các CH.
- Cập nhật hệ thống, backup và recover dữ liệu.
- Khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững và am hiểu môi trường kinh doanh của doanh nghiệp.
- Luôn đặt tư duy hỗ trợ người dùng lên hàng đầu.
- Thân thiện, luôn nêu cao tinh thần yêu thương & hỗ trợ đồng đội.
- Có kiến thức về phần cứng máy tính, hạ tầng mạng, các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn và chịu được áp lực trong công việc.
- Ít nhất 3 – 5 năm kinh nghiệm IT Helpdesk/ Support, ưu tiên ứng viên từng hỗ trợ hệ thống, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, siêu thị,...
- Giới tính Nam. Độ tuổi (SN từ 1982 đến 1995)
- Có kiến thức chuyên môn tốt về công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng nghề trở lên chuyên ngành về CNTT.
- Sẵn sàng di chuyển và làm việc linh hoạt.

Quyền lợi

- Thu nhập: 8 triệu đến 10 triệu/tháng.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Cơ hội được tham gia các khóa tập huận- huấn luyện, đào tạo theo quy định của Công ty.
- Cơ hội làm việc, phát triển nghề nghiệp; làm việc trong môi trường Công ty Chuỗi Bán Lẻ Top hơn 20 năm trên thị trường.
- Ngày nghỉ: Nghỉ hàng tuần và nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.
- Phúc lợi:

Luôn có cơ hội thăng tiến và phát triển trong các lĩnh vực khác trong khối CNTT.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, du lịch, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết.
Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa nghệ thuật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 07:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4758596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 120 Nguyễn Thái Học, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP, Hà Nội, VN

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây