- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Công việc IT Helpdesk/ Support (70%)
- Thực hiện các công việc liên quan trong các trương trình sự kiện của Công ty.
- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi sáng nhằm mang tính ổn định và khắc phục lỗi nếu phát sinh.
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.
- Triển khai dự án liên quan đến quy trình mới cho khối bán hàng (hướng dẫn sử dụng phần mềm, hướng dẫn quy trình xử lý lỗi ứng dụng hoặc hệ thống hạ tầng...)
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến layout và hệ thống vận hành hạ tầng tại cửa hàng bao gồm: kéo line mạng, thiết lập hệ thống camera, hệ thống mạng (Firewall, Wifi), hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm bán hàng, trực khai trương, thu dọn thiết bị sau khai trương.
- Tạo, đóng email, các tài khoản của công ty, khi có nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc theo đề xuất Phòng Nhân sự.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.
- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng trong trường hợp phải đến trực tiếp cừa hàng.
- Hỗ trợ khắc phục sự cố về hệ thống mạng, hệ thống máy tính, các tài khoản của Công ty khi người dùng gặp phải trong quá trình thực hiện công việc.
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại Văn phòng và Cửa hàng.
- Quản lý, bảo trì và kiểm kê tài sản cho cửa hàng, văn phòng và kho (máy in, dây mạng, camera, các thiết bị phục vụ khai trương) theo định kì.
Công việc Giám sát Kỹ thuật (30%)
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa;
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa);
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty và các Cửa hàng và báo cáo cấp quản lý.
- Chủ động đề xuất các phương án và trực tiếp khắc phục sự cố nếu nằm trong khả năng xử lý.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
Trách nhiệm:
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Kiểm tra hệ thống CNTT hàng tuần tại các CH.
- Cập nhật hệ thống, backup và recover dữ liệu.
- Khắc phục các vấn đề trong thời gian sớm nhất.