IT Helpdesk Engineer/ IT Support / Information Technology/ Công Nghệ Thông Tin CNTT Tại Hà Nội (Thu Nhập Hấp Dẫn)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Making sure all IT meets industry standards
Documentation of all networks
Training staff on new systems
Technical support for users using the network
Network and Infrastructure support (Installing, troubleshooting, network devices, servers, etc.)
Day to day admin and monitoring of network use
Overseeing security of all systems
Setting up user accounts, permissions and passwords
Logging and keeping records of users queries
Project support (BOM, PR/PO, contract, delivery- implementation support, etc.)
Planning future improvements, suggesting IT solutions to business problems
Biz Apps support (Installing, troubleshooting...)
Desktop support (Installing, troubleshooting PC, Laptop, IP Phone, and Printer...)
Testing and fixing faulty equipment

Yêu cầu công việc

Required skills

Good accurate records keeping
Work well with people
Good analytical and problem solving skills
Able to explain technical problems in a simple terms
Up- to- date technical knowledge
A dedication to continually update knowledge
Logical thinker

Years of experience

Minimum 02 years in IT Support/Helpdesk

Educational Qualifications

Microsoft Certified Solutions Expert (MCSE)
ITIL v3 (is plus)
Cisco Certified Network Professional (CCNP)
Degree in Information Technology (or equivalent)

Quyền lợi

Ứng viên được chọn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để làm việc cho DHL Express là một trong những môi trường doanh nghiệp quốc tế tốt nhất, là một phần của cộng đồng DHL Global IT không giới hạn ở cấp quốc gia, thường xuyên tương tác với các nhóm và cá nhân khác nhau của DHL IT là các chuyên gia toàn cầu và khu vực . .
Kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai và hướng tới sự nghiệp ổn định, chuyên sâu trong việc tích hợp hệ thống CNTT hiện đại hóa và các giải pháp cung cấp trong ngành Logistics và Vận tải.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ T7, CN)
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng.
Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Lương cao, thoả thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 15:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk Engineer/ IT Support / Information Technology/ Công Nghệ Thông Tin CNTT Tại Hà Nội (Thu Nhập Hấp Dẫn) - Mã tin đăng: 4468505. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây