IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN SANAN
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia thiết lập, giám sát và bảo trì hệ thống để đảm bảo hoạt động liên tục, không gián đoạn
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo an ninh thông tin, an toàn dữ liệu và phòng chống rủi ro bảo mật.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến phần cứng và phần mềm, bao gồm cài đặt, cấu hình, và khắc phục sự cố thiết bị máy tính, máy in, và các thiết bị ngoại vi khác.
Tìm hiểu, triển khai, hướng dẫn sử dụng các công cụ (tools) hỗ trợ nghiệp vụ văn phòng.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm IT helpdesk
Nắm được kiến thức cơ bản về mạng máy tính
Có kinh nghiệm xử lý sự cố về máy tính, tương thích phần cứng, phần mềm với các hệ điều hành.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị mạng hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có sự linh hoạt và sáng tạo trong cách suy nghĩ, không lối mòn.
Sử dụng thành thạo máy tính, máy tính bảng, MS Office, hệ điều hành Windows. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết tốt về MacOSX và Linux
Có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể trong năm: Nghỉ mát, teambuilding, thể thao...
Thưởng Tết bao gồm: tháng lương thứ 13 + thưởng theo doanh số (dựa theo tình hình kinh doanh của công ty theo từng năm).
Cơ hội phát triển lên các vị trí key member, leader trong một môi trường công ty tăng trưởng nhanh.
Thời gian làm việc Core time linh hoạt về thời gian và địa điểm, cho phép bạn tự quản lý lịch trình của mình.
Môi trường startup với các dự án giáo dục và outsourcing, tạo điều kiện cho sự sáng tạo và phát triển.
Môi trường làm việc công ty startup trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, được tiếp cận và làm việc với các công nghệ mới, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Dễ dàng cân đối giữa công việc và cuộc sống với số ngày nghỉ phép lên đến 21 ngày trong năm.
Review tăng lương và thưởng 2 lần/năm (tăng lương theo thâm niên và thành tích).
Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN...
Hưởng các chương trình phúc lợi nội bộ: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ 12 ngày/năm, thêm 1 ngày phép vào ngày sinh nhật của nhân viên và 2 Recharge days.
Tham gia các buổi seminar chia sẻ về kỹ năng & kiến thức từ các thành viên trong công ty và các developer nhiều năm kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4883658. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 7, Toà nhà Sannam, Số 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây