IT Helpdesk Executive

DATVIETVAC GROUP HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật người dùng

Quản lý sự cố: làm việc với các bộ phận liên quan để xác định, xử lý và cập nhật tài liệu về sự cố, hành động khắc phục
Thiết lập, quản lý và hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến các phòng họp, Hội nghị truyền hình – Voice/Video Conference
Trực tiếp làm việc với người dùng cho việc hỗ trợ về kỹ thuật thông qua hệ thống Helpdesk hoặc điện thoại
Xử lý sự cố của người dùng: Ghi nhận và phân loại các sự cố; Xử lý các sự cố dựa trên KB (knowledge base)
Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng sử dụng tài nguyên CNTT phù hợp và đúng cách
Cài đặt và cấu hình phần cứng, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in, máy scan, thoại

Xây dựng & quản lý các tài liệu cài đặt, hướng dẫn sử dụng

Tài liệu hướng dẫn sử dụng máy tính, phần mềm ứng dụng nền tảng
Tài liệu hoạt động vận hành, hỗ trợ
Bộ cài đặt chuẩn cho các máy trạm trên nền tảng Windows, Mac OS
Xây dựng và quản lý các thành phần
Tài liệu cài đặt, cấu hình máy tính, thiết bị

Thực thi các hoạt động hỗ trợ an ninh mạng

Thực hiện rà soát mã độc khi nhận được báo cáo nghi ngờ từ người dùng cuối hoặc khi có bất thường trong hệ thống mạng
Định kỳ rà soát đảm bảo các bản vá lỗi hệ điều hành, phần mềm, ứng dụng, mẫu định nghĩa virus/ mã độc luôn được cập nhật mới nhất
Kiểm tra, rà soát đảm bảo các thiết bị người dùng cuối được cài đặt phần mềm ứng dụng theo danh mục đã được phê duyệt

Đào tạo, Nghiên cứu

Hỗ trợ đào tạo người dùng mới và đào tạo (đào tạo mới) cho người dùng hiện tại
Duy trì cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ và áp dụng kiến thức mới vào công việc
Tự nghiên cứu, đào tạo và thử nghiệm các sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến

Yêu cầu công việc

Hiểu biết các ứng dụng chuyên môn đặc thù trong trong media như Adobe, …
Có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc triển khai cài đặt đa nền tảng
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ người dùng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty truyền thông
Hiểu biết về các ứng dụng văn phòng Word, Exel, PowerPoint, Outlook…
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan như Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Toán tin học…
Hiểu biết các ứng dụng tin nhắn tức thời, chat, voice…
Hiểu biết các nền tảng Desktop: Windows, Mac OS, Ubuntu và nền tảng di động: iOS, Android và Windows phone
Hiểu biết về các dịch vụ MS Active Directory, Office 365, Amazon AWS, Samba, Domain Controller, File sharing

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 23:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk Executive - Mã tin đăng: 4811468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 222 Pasteur St., Dist 3

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây