IT HelpDesk (F&B)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ HOÀNG SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CHUNG
· Ứng dụng hiệu quả các công cụ CNTT vào quản lý và phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Công ty.
· Đảm bảo hệ thống thông tin của Công ty và chuỗi nhà hàng được vận hành an toàn và hiệu quả.
NHIỆM VỤ CHÍNH
· Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin;
· Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: các thiết bị mạng, server, máy in, máy tính, laptop, wifi, camera, máy chấm công, máy iPOS, hệ thống bán hàng, …
· Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của nhân viên trong hệ thống Công ty trên các kênh online của tập đoàn;
· Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.
· Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên;
· Quản lý máy chủ: phụ trách cài đặt, bố trí và duy trì, bảo dưỡng máy chủ Linux/Windows/database/NAS, bao gồm thao tác hệ thống và cài đặt, update và giám sát sử dụng.
· Quản trị hệ thống mail, domain, các hệ thống vận hành của Công ty;
· Thiết lập, quản trị hệ thống mạng nội bộ cho văn phòng trong hệ thống tập đoàn: Hệ thống lưu trữ server cấu hình router, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, hệ thống chấm công...Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định;
· Quản lý phần mềm doanh nghiệp: Chịu trách nhiệm cài đặt và quản lý các phần mềm thông dụng của doanh nghiệp như Office 365, Box và các ứng dụng liên quan khác.
· Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối văn phòng và khối F&B trong hệ thống Công ty
· Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu;
· Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế;

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
Chuyên môn: CNTT, Quản trị mạng, Khoa học máy tính, …
Có tư duy phân tích lỗi và biết đưa ra hướng dẫn xử lý tạm dựa trên nghiệp vụ trong trường hợp NCC chưa có phương án hoặc chưa xử lý lỗi được trong thời gian ngắn.
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Khách sạn, …
Mạnh về POS/CRM – Loyalty/e- Commerce.
Trình độ học vấn: Đại học
Ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên môn.
Vi tính: Thành thạo tính năng cao cấp tin học văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp
Kỹ năng:

Đàm phán, thuyết phục
Hoạch định, lập kế hoạch
Tổ chức, kiểm tra, giám sát công việc
Giao tiếp, thuyết trình

Khả năng:

Khả năng giải quyết vấn đề tốt và đưa ra quyết định.
Khả năng thích nghi cao.
Tư duy logic tốt, mang tính hệ thống trong quản lý database.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

Ngoại hình: Ưa nhìn
Tính cách:

Chịu được áp lực trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 02:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT HelpDesk (F&B) - Mã tin đăng: 4573362. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ HOÀNG SƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây