IT Helpdesk (Gấp)

CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON INDOCHINE CRUISE
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng nội bộ ( F&B, Sales,MKT, Finance, HR) xử lý sự cố kỹ thuật và đào tạo nhân viên nhà hàng sử dụng phần mềm, thiết bị IT đúng cách.
Nâng cấp và hỗ trợ các phần mềm nhà hàng: PMS (Property Management System), POS (Point of Sales), Accounting, HRM, CRM…
Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống CNTT.
Đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động liên tục, ổn định, an toàn.
Liên hệ, phối hợp và giám sát các nhà thầu/đối tác liên quan đến hệ thống CNTT, phần mềm, phần cứng, bảo trì thiết bị.
Xử lý sự cố kỹ thuật khẩn cấp, đảm bảo không làm gián đoạn hoạt động của nhà hàng.
Theo dõi, kiểm tra, đảm bảo hoạt động ổn định của server, firewall, backup dữ liệu.
Bảo trì định kỳ toàn bộ hệ thống IT, thiết bị văn phòng (máy in, máy chiếu, camera…).
Cài đặt, quản lý, vận hành toàn bộ hệ thống máy tính, mạng LAN/WAN, internet, wifi, điện thoại IP, camera an ninh.

Yêu cầu công việc

Kiến thức tốt về Microsoft SQL, Windows Server, Active Directory.
Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan, ưu tiên từng làm việc tại các nhà hàng khách sạn 3–5 sao.
Nắm vững kiến thức, luật an ninh mạng,
Ưu tiên biết các hệ thống phần mềm khách sạn, có hiểu biết về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn.
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/ Bằng chuyên ngành CNTT, Điện tử – viễn thông.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh theo năng lực. Cơ hội thăng tiến nhanh.
Tham gia BHXH đầy đủ.
Hỗ trợ phụ cấp: Cơm giữa ca, gửi xe,...
Thưởng Service charge theo tháng.
Thường Lễ, tết, tháng 13 hấp dẫn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 06:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk (Gấp) - Mã tin đăng: 5401954. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON INDOCHINE CRUISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây