IT Helpdesk / IT Support

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác vận hành, bảo trì cơ sở vật chất:

Xử lý sự cố liên quan mạng
Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Công tác bảo trì, sửa chữa, kiểm tra, hỗ trợ mua sắm và xử lý tác vụ liên quan.
Tiếp nhận & xử lý thông tin & kiểm tra.

Quản lý hệ thống mạng, hỗ trợ người dùng:

IT Helpdesk – nhân viên kỹ thuật hỗ trợ người dùng: cài đặt, kiểm tra các thiết bị: laptop, PC, máy in, máy chiếu, video conference,...
Tài sản hệ thống: Firewall, switch L2, switch L3 Cisco.
Hiểu biết, vận hành các hệ thống giám sát : PRTG, Zabbix,...
Vận hành hệ thống email Exchange, Office 365
Hệ thống quản trị mạng: wifi, đường truyền internet, khác (Internet, LAN, Printer, Camera). ...
Quản trị hệ thống active directory.

Yêu cầu công việc

• Chịu khó, có tinh thần học hỏi, linh hoạt trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng chịu áp lực trong công việc, năng động, nhiệt tình, chịu khó.
• Nắm vững kiến thức CCNA. Có chứng chỉ CCNA là 1 lợi thế.
• Hiểu biết cơ bản về PC, Laptop.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm và có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
• Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị switch Cisco, Fortinet, AP Unifi.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương cứng: 10 triệu – 15 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + incentive + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

Cơ hội thử thách và phát triển:

– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)

Văn hoá môi trường làm việc:

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 23:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk / IT Support - Mã tin đăng: 4491960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây