It Helpdesk / It Support

CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
01 - 02 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý license phần mềm.
Quản lý Tape backup
Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu
Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,...)
Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
Backup dữ liệu người dùng
Dán nhãn thiết bị, quản lý tài sản IT.
Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
Thu hồi máy tính khi nhân viên nghỉ việc
Định kỳ Disk Clean- up, Scan Antivirus.
Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng)
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End- user) qua hệ thống ticket
Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng (Office 365, Teams..)
Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng mua mới thay thế.

Yêu cầu công việc

Đã thi các chứng chỉ (MCSA hoặc CCNA) là một lợi thế
Học vấn/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, mạng..
Kinh Nghiệm: 01- 02 năm (Helpdesk)
Kỹ năng giao tiếp tốt trong đội nhóm, giữa các phòng ban
Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người dùng, Có kiến thức về hệ thống System, Network
Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp với KH nước ngoài là lợi thế

Quyền lợi

THU NHẬP
Lương tháng 10- 12M/tháng theo năng lực và vị trí công tác
Thưởng 1 tháng lương + Phụ cấp onsite (nếu có)
Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ 6
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C- Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & "Can- do" Attitude).
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 06:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin It Helpdesk / It Support - Mã tin đăng: 4493030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 02, Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
01 - 02 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây