IT Helpdesk (JLPT N3)freeC's Client

FREEC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Evaluation and proposals for the internal application of new technologies
Monitoring of internal networks and terminals
Verification and introduction of various IT equipment and SaaS
Internal system- related interactions with SaaS vendors and distributors
IT asset management (PCs, smart devices, software, account management, etc .)
Establishment of rules and manuals for using internal systems and IT equipment
Design, build, and operate the IT environment used by employees
Internal help desk
Support for employees in improving work efficiency using IT

REQUIREMENTS

Graduated from College/University
Experience in verifying the introduction of various IT services and IT equipment
Experience in devices using asset management tools
Japanese skills level (N3 or above)
Basic operation and knowledge of Windows and macOS
Manual creation managing
Experience in operating IDaaS

Nice to have

Experience in internal information systems
Experience in designing, building, and operating internal networks
Experience in designing, building, and operating firewalls
English reading ability

Quyền lợi

Stable, long- term career path developing high- quality proprietary products
Annual compensation of 13.5 months&039; salary
Supportive and flexible work environment focused on outcomes rather than micromanagement
Modern office setup with open- space design
Health insurance and yearly medical check- ups

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-13 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
OTHER
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk (JLPT N3)freeC's Client - Mã tin đăng: 5125181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FREEC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây