Nhân Viên IT Helpdesk/IT Support

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TUẤN LÊ
Mức lương
15 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng
• Setup thiết bị cho nhân viên mới: máy tính, tài khoản email công ty, phân quyền truy cập nội bộ theo phê duyệt của cấp quản lý
• Hỗ trợ email Microsoft 365: cấp mới, thu hồi, group mail, quyền OneDrive/SharePoint.
• Cài đặt, xử lý sự cố máy tính văn phòng & dự án (Windows, Office 365).
• Hỗ trợ họp online/ offline: Microsoft Teams, kết nối thiết bị (loa, máy chiếu, tivi,..)
• Xử lý sự cố máy in, photocopy, máy chiếu, điện thoại nội bộ.
• Hỗ trợ phần mềm nội bộ: BRAVO, HRIS, …. (phối hợp với vendor).
Thiết bị tại công trường
• Setup hệ thống IT cho dự án mới (mạng, wifi, camera, máy tính).
• Xử lý máy trước khi đưa về kho hoặc luân chuyển sang dự án khác.
• Đi công trường định kỳ theo giai đoạn dự án để kiểm tra/bảo trì (PC/laptop, mạng, máy chấm công, camera,..)
Hạ tầng mạng & Firewall Fortinet
• Xử lý sự cố mạng nội bộ, WiFi, Internet và hỗ trợ vận hành firewall
• Tạo/thu hồi tài khoản VPN cho user theo quy định quản lý xác nhận.
• Kiểm tra và giám sát kết nối Head Office ↔ Công trường qua Fortinet/VPN.
Hệ thống server
• Kiểm tra tình trạng server cơ bản, báo cáo khi có bất thường (ổ cứng, CPU, dịch vụ)
• Tạo phân quyền thư mục theo bảng duyệt từ manager (OFFICE, SITE).
• Hỗ trợ user truy cập ổ mạng, scan folder, phân quyền cá nhân.
Backup & dữ liệu nội bộ
• Hỗ trợ bảo mật dữ liệu: chống thất thoát data trên file server, USB block theo chính sách.
• Theo dõi và báo cáo tình backup định kỳ trên NAS Backup + các NAS phòng ban
Camera – Access Control – thiết bị ngoại vi
• Add/remove vân tay cho hệ thống cửa Honeywell & BioStar theo yêu cầu.
• Kiểm tra hoạt động camera văn phòng chính và hỗ trợ kiểm tra camera tại công trường (site tự quản lý lưu trữ).
• Kiểm tra UPS tổng + UPS rack, báo cáo khi lỗi.
Quản lý tài sản – chi phí – tài liệu
• Theo dõi thu hồi thiết bị IT thuộc tài sản công ty và lisence bản quyền công ty cấp khi nhân sự nghỉ việc.
• Theo dõi giấy phép phần mềm (Windows, Server, Office 365…).
• Lập tài liệu hướng dẫn, sơ đồ hệ thống, tài liệu thiết bị.
• Cập nhật tài sản – Theo dõi chi phí và ngân sách IT: máy tính, switch, Fortinet, UPS, camera,…

Yêu cầu công việc

Chịu khó, biết lắng nghe- chủ động công việc và xử lý các sự cố liên quan
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên, từng làm IT Helpdesk/ IT Support cho Công ty xây dựng là một điểm cộng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan trở lên

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk/IT Support - Mã tin đăng: 5447512. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TUẤN LÊ

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 12 Đường 14, Hoàng Quốc Việt, Phường, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây