Với 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier 1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức chính phủ/phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME, khối Tài chính- Ngân hàng, khối Giáo dục quốc tế.
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ An toàn thông tin mạng; Dịch vụ Công nghệ cho sự kiện, Dịch vụ trực tuyến; Dịch vụ Quản trị mạng và Tích hợp hệ thống.
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật, các sự cố xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của NetNam
Triển khai dịch vụ và hệ thống cho khách hàng theo giải pháp được đưa ra từ phòng Pre- sales
Các yêu cầu khác từ trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử- Viễn thông hoặc chuyên ngành có liên quan
Có thể trực cuối tuần, trực lễ tết, làm theo ca và đi công tác
Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, các kiến thức chuyên môn sẽ được training
Có khả năng giao tiếp và xử lý tốt các vấn đề
Nắm bắt nhanh, có tinh thần ham học hỏi
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc (Khách hàng, đối tác của NetNam có người nước ngoài, nên yêu cầu có thể giao tiếp tiếng Anh trong quá trình xử lý sự cố)
Chịu được áp lực cao
Phúc lợi:
Ít nhất 1 chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên
Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước
Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm
Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí