(K-PRODUCTS) TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Bàn, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và giải quyết chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động.
- Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo hội nhập, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công tác hành chính/căn tin/quản lý chung tài sản, trang thiết bị, an ninh trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, PCCC của cty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng của Công ty.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty
- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác quản trị HCNS của Công ty và giám sát vận hành toàn Công ty.
- Quản trị tiền lương và các chế độ phúc lợi.
- Đánh giá chất lượng nhân sự, xây dựng các phương án đo lường hiệu quả của nhân sự, đề xuất BLĐ các phương án phù hợp để đảm bảo hiệu suất lao động.
- Làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự.
- Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; tham mưu cho Ban Lãnh đạo đưa ra các quyết định liên quan tới quản trị nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện/du lịch/nghỉ mát/ teambuilding/ gala cùng Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

Yêu cầu công việc

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
- Chịu áp lực công việc.
- Mạnh về hệ thống quy trình, quy chế, quy định; quản lý hành chính, nhân sự.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tổ chức Hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kỹ năng quản lý; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng giao tiếp, đối nội đối ngoại tốt.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Hành chính Nhân sự ở các công ty SẢN XUẤT.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và vì mục tiêu chung.
- Có khả năng dự báo tình hình lao động, đánh giá nhân sự.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:51:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (K-PRODUCTS) TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Mã tin đăng: 4082743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây