Kế toán bán hàng (Sale admin)

CÔNG TY TNHH GPS VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng sau bán, tiếp nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Phối hợp xuất hàng, giao hàng với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình bán hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả.
- Lập báo giá, hợp đồng theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo chính xác và kịp thời.
- Theo dõi hàng hóa bán ra, lập kế hoạch thu hồi công nợ và thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu nợ xấu.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ bán hàng và công nợ khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác và cập nhật thường xuyên.
Ngoài ra, nhân viên Kế toán bán hàng còn có trách nhiệm báo cáo định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Nữ: từ 25- 35 tuổi
Tự chủ và quyết đoán, sẵn sàng nâng cao bản thân để phát triển lên vị trí cao hơn;
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí kế toán bán hàng/Sales Admin hoặc các công việc tương tự;
Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo, không ngại cải tiến nâng cao hiệu quả làm việc, nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, trung thực, thật thà, không ngại áp lực công việc;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, hòa đồng, vui vẻ;
Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
Tốt nghiệp đại học: Kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại, các ngành có liên quan đến công việc.

Quyền lợi

- Trong thời gian thử việc: 01- 02 tháng (Thời gian thử việc có thể rút ngắn nếu người lao động chứng minh được năng lực và có quyền thỏa thuận trực tiếp với phụ trách bộ phận):
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Điện thoại công ty, các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết theo quy định Công ty
- Chế độ BHXH, Lễ Tết, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, hiếu hỉ, sinh nhật theo quy định.
- Phụ cấp ăn trưa 25.000 đồng/ngày làm việc
- Mức lương từ 8.000.000 ÷ 10.000.000 đồng/tháng hoặc thỏa thuận trực tiếp tùy thuộc năng lực ứng viên.
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
+ Buổi chiều: Từ 13h00’ đến 17h00’
+ Buổi sáng: từ 8h00’ đến 12h00’
(Giờ nghỉ trưa từ: 12h00’ đến 13h00’).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-20 04:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kế toán bán hàng (Sale admin) - Mã tin đăng: 5107745. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GPS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây