Công việc hành chính nhân sự:
Lên kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
Thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, kết nối nhân viên trong công ty, phối hợp – hỗ trợ các bộ phận hoàn thành mục tiêu chung của công ty.
Phối hợp tổ chức các cuộc họp, sự kiện công ty: hội nghị và gặp gỡ khách hàng, tiệc công ty, team building…
Thực hiện Báo cáo công việc cho Giám đốc.
Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định của công ty và giám sát thực hiện.
Các công việc hành chánh văn phòng khác được phân công.
Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, quy định về xử lý kỷ luật lao động; quyết định luân chuyển, điều động... nhân sự theo quy chế của Công ty.
Thực hiện khai báo tăng/giảm BHXH- BHYT- BHTN, các chế độ chính sách ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH…cho người lao động.
Xây dựng và phát triển văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
Kiểm tra việc chấm công, tính lương, thực hiện theo nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, tăng ca, giờ làm việc.
Kiểm soát biểu mẫu giấy tờ hồ sơ tài liệu; Lưu trữ, bảo quản giấy tờ pháp lý của công ty, hồ sơ nhân viên.
Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản ban hành của công ty.
Soạn thảo các văn bản liên quan đến hành chính, các quy trình hành chính, các thông
Theo dõi và làm mới HĐLĐ hoặc phụ lục HĐLĐ hàng năm.
Quản lý, đề xuất sữa chữa, thay mới công cụ dụng cụ, thiết bị máy móc phục vụ công việc
báo nội bộ.
Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan đến công việc: BHXH, Sở lao động,…
Công việc kế toán:
Lập báo cáo tài chính cuối năm.
Có kinh nghiệm mảng kế toán xuất nhập khẩu, kế toán sản xuất. HOÀN THUẾ.
Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
Lập báo cáo quý theo quy định như thuế thu nhập doanh nghiệp, tờ khai thuế.
Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp như báo cáo thuế hay tờ khai thuế GTGT và lập báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng.
Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
Đăng ký, theo dõi và quản lý mảng bảo hiểm cho nhân viên.
Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng.
Tổng hợp, thống kế và đối chiếu các số liệu báo cáo.
Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.