- Giám sát quản lý tính toán lương, bảo hiểm nhân viên...
- Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản;
- Quản lý, đào tạo kế toán viên, điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp; hướng dẫn nghiệp vụ cho các Nhân Viên mới
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các trưởng bộ phận, ban lãnh đạo công ty khi được yêu cầu.
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn- chứng từ doanh nghiệp
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát, tự kiểm tra nội bộ tình hình các hoạt động có liên quan đến nghiệp vụ của phòng Kế toán, quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán
- Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo tài chính năm và các báo cáo kế toán định kỳ, lập báo cáo tài chính tổng hợp tình hình sản xuất- kinh doanh của doanh nghiệp.
- Kiểm tra quỹ tiền mặt theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
- Xác định các nguồn dự trữ tài chính nội bộ, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra chứng từ thanh toán công nợ; đối chiếu công nợ với khách hàng- chủ đầu tư- ngân hàng; phụ trách thu hồi công nợ
- Kiểm tra nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Định khoản các nghiệp vụ Kế toán
- Điều hành, tổ chức các cuộc họp của bộ phận kế toán.
- Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn- chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định.
- Đưa ra đề xuất cải tiến những điểm bất hợp lý trong hoạt động xử lý công việc của bộ phận kế toán.
- Cân đối số liệu thu- chi, hoàn thiện chứng từ, sổ sách, hợp lệ bộ chứng từ theo đúng quy định của Luật Thuế.
- Input dữ liệu vào phần mềm
- Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Quyết toán thuế năm.
- Cung cấp các sổ sách, số liệu cho công tác thanh kiểm toán của cơ quan chức năng.
- Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho kế toán định kỳ.
- Lên các kế hoạch công việc chi tiết và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận kế toán.
- Giải quyết các vấn đề tài chính; tham mưu cho lãnh về công tác kiểm soát hoạt động tài chính đạo đảm bảo nguồn lợi tài chính cho doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.