Kế Toán Tổng Hợp

CÔNG TY TNHH OQR
Mức lương
17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ công việc:

Kiểm soát xuất/ nhập/ tồn kho và các khoản chi phí kho có liên quan.
Báo cáo định kỳ về tình hình tồn kho, nhập xuất hàng hóa cho cấp trên.
Theo dõi số liệu tồn kho chính xác, kịp thời và thực hiện hạch toán trên phần mềm của công ty.
Kiểm tra, đối chiếu số liệu của các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán:

• Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
• Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).
• Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, NTNN.
• Ghi chép sổ sách, các thu/ chi dòng tiền trong nội bộ công ty.

Phối hợp hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho kế toán viên.
Giải trình số liệu và làm việc với Cơ quan hành chính Nhà nước khi có yêu cầu.
Lập BCTC và báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN và các báo cáo giải trình liên quan khác.
Tham mưu cho cấp quản lý, tham gia tổ chức, xây dựng và vận hành bộ máy kế toán trong doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối và phân công của các cấp quản lý.

Yêu cầu:

Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán như MISA AMIS.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
Có kinh nghiệm từ 03 năm ở vị trí Kế toán tổng hợp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các trang Thương mại Điện tử
Có kỹ năng lập và trình bày báo cáo.

Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy

Sáng: từ 8 giờ 30 đến 12 giờ 00
Chiều: từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 30

Quyền lợi:
Môi trường làm việc, tiện ích:

Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.
Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung- năng động- thân thiện- chuyên nghiệp.
Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.

Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:

Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác,...
Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.
Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.
Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.
Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.

Hoạt động nội bộ, truyền thông:

Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...
Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team- building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea- break các dịp lễ, mini- game công ty, thương hiệu,...

Quyền lợi

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Bảo hiểm

,
Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 17:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kế Toán Tổng Hợp - Mã tin đăng: 5130135. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH OQR

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Bcons, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây