Thuế:
- Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng mua bán, bảng lương khi có phát sinh
- Nhập các nghiệp vụ kế toán phát sinh, lập sổ sách, lưu trữ chứng từ.
- Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu, nhập liệu hóa đơn đầu ra, đầu vào. Kiểm tra và đảm bảo tính pháp lý, hợp lý, chính xác của chứng từ và hạch toán vào sổ kế toán. Xuất hóa đơn GTGT đầu ra.
- Theo dõi đối chiếu công nợ, giao dịch ngân hàng.
- Báo cáo thuế định kỳ: GTGT, TNDN, TNCN..., báo cáo tài chính
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Cung cấp hồ sơ, chứng từ Thuế, làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
Quản trị:
- Thực hiện thu, chi tiền mặt, sổ tiền gửi ngân hàng. Báo cáo quỹ (Thu/chi) hàng ngày.
- Thanh toán các loại chi phí theo dõi đề xuất chi phí phí được duyệt, đảm bảo hồ sơ thanh toán không được vượt ngân sách, đúng khoản mục chi phí.
- Theo dõi, nhập liệu, kiểm soát thu tiền khóa học, bán hàng, doanh thu hàng ngày.
- Kiểm tra hồ sơ chứng từ, nhập liệu tất cả các nghiệp vụ kế toán phát sinh lên phần mềm kế toán đảm bảo theo đúng quy định, quy trình, hồ sơ hợp lý, hợp lệ.
- Kiểm tra, đối chiếu, hạch toán bảng tính lương, thưởng, chính sách từ phòng nhân sự gửi qua.
- Theo dõi tài sản cố định,CCDC, hạch toán khấu hao tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ và các nghiệp vụ kế toán khác.
- Định kỳ phối hợp kiểm kê tồn kho với thủ kho, lập biên bản kiểm kê và xử lý số liệu kiểm kê trên hệ thống.
- Báo cáo: Thực hiện báo cáo công nợ phải thu phải trả, báo cáo dòng tiền, kho hàng, kết quả kinh doanh, kế hoạch chi phí, báo cáo tài chính cuối mỗi tháng, quý, năm. Và các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Cuối tháng: Rà soát lại tất cả tài khoản phát sinh trên bảng Cân đối số phát sinh như hạch toán, khoản mục chi phí, mã thống kê...., đảm bảo sổ chi tiết khớp sổ tổng hợp.
- Lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Các công việc phác theo sự phân công của KTT và Giám Đốc.
- Đề xuất, kiến nghị các vấn đề phát sinh liên quan tới công việc cho KTT để hoàn thiện bộ máy kế toán, nâng cao hiệu quả công việc.