· Lập báo cáo tài chính vào cuối năm
· Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lý và chính xác của các loại chứng từ xuất- nhập. Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện có sự sai sót trong chứng từ
· Báo cáo cho cấp trên nếu phát hiện tình trạng không đúng định mức tồn kho hay chênh lệch số lượng đặt hàng
· Hàng ngày nhận các loại hóa đơn, chứng từ xuất- nhập hàng hóa từ bộ phận kho, bộ phận mua hàng và nhập số liệu vào phần mềm hệ thống
· Theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo cân đối với lượng hàng tồn hiện có
· Định kỳ hàng tháng phối hợp với Thủ kho, Bếp trưởng kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, bếp, bar … và lập bản báo cáo báo cáo lên cấp trên theo quy định
· Cùng với bếp trưởng và quản lý thực hiện tính giá thành và lên giá vốn cho từng món ăn trong nhà hàng
· Thường xuyên nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ kế toán đúng thời hạn
· Định kỳ hàng tháng/ quý/ năm lập các báo cáo thuế và nộp cho cơ quan thuế theo quy định
· Kê khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp,…
· Định kỳ hàng tháng lập báo cáo tình hình kinh doanh của nhà hàng, tình hình sử dụng hóa đơn của nhà hàng
· Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho
· Thực hiện ghi chép, tính toán chính xác các thông tin gồm: chi phí, hoạch tác thu nhập, thuế VAT, công nợ,... theo quy định của nhà hàng
· Hàng ngày xem xét số lượng hàng xuất so với định mức tồn kho theo quy định
· Hàng ngày cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu- trả
· Hàng ngày kiểm tra thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu
· Nhận báo giá hàng hóa của các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, nguyên vật liệu,... có liên quan
· Thường xuyên theo dõi sự biến động giá cả hàng hóa của các nhà cung cấp so với giá thị trường;
· Thực hiện các công việc có liên quan khác khi được cấp trên phân công
· Định kỳ so sánh giá cả hàng hóa trên thị trường với giá của nhà cung cấp; thông báo đến nhà cung cấp để cập nhật giá mới nếu có sự chênh lệch giá
· Lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ đúng vị trí, tránh tình trạng thất lạc, hỏng, rách,...
· Định kỳ cuối tháng/ quý lập các báo cáo xuất- nhập, tồn thực phẩm, nguyên vật liệu của nhà hàng