§ Project manage various international customers, to ensure developing schedule on track
Quản lý các khách hàng quốc tế khác nhau, để đảm bảo phát triển đúng tiến độ
§ Make necessary negotiation (price, timeline) with customer if necessary
Thương lượng cần thiết (giá cả, thời gian) với khách hàng nếu cần
§ Strong communication with production, shipping and purchasing team to have good internal support
Giao tiếp chặt chẽ với đội sản xuất, vận chuyển và mua hàng để có được sự hỗ trợ nội bộ tốt
§ Price calculation and review.
Tính toán và xem xét giá cả.
§ Manage visitations/inspections by international customers visiting Vietnam for the purposes of finalizing/establishing business with the company.
Quản lý các chuyến thăm / kiểm tra của khách hàng quốc tế đến thăm Việt Nam với mục đích hoàn thiện / thiết lập kinh doanh với công ty.
§ Be the primary point of contact for International customer enquiries, both existing and prospective clients
Là đầu mối liên hệ chính cho các thắc mắc của khách hàng Quốc tế, cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
§ Ensure high standards of professionalism and customer service are maintained, thereby creating referral and intermediary opportunities
Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn cao về tính chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng, do đó tạo ra các cơ hội giới thiệu và trung gian
§ Ability to follow strict manufacturing guidelines set by the customer.
Có khả năng tuân theo các nguyên tắc sản xuất nghiêm ngặt do khách hàng đặt ra.
§ Coordinate with factory to ensure deadline, inspection, audit, testing
Phối hợp với nhà máy để đảm bảo thời hạn, thanh tra, kiểm tra, thử nghiệm
§ Update and input all order into the Capital system, check the invoice/ payment of all suppliers.
Cập nhật và nhập toàn bộ đơn hàng vào hệ thống Nguồn vốn, kiểm tra hóa đơn / thanh toán của tất cả các nhà cung cấp.
§ Follow customer’s payment and deposit
Phối hợp với đội bán hàng để nâng cao năng lực dự báo bán hàng
§ Collaborate with sales team to improve sales forecast capacity
Theo dõi khoản thanh toán và tiền gửi của khách hàng
§ Support shipping team to get the booking on time and support purchasing team in dealing with factory if nessecary
Hỗ trợ đội vận chuyển để có được đơn đặt hàng đúng thời gian và hỗ trợ đội mua hàng trong việc xử lý nhà máy nếu cần thiết
§ Submit documentation to customers: Shipping documents, Spec sheet, product data… and update all information into customer’s system.
Gửi tài liệu cho khách hàng: Chứng từ vận chuyển, Bảng thông số kỹ thuật, dữ liệu sản phẩm… và cập nhật tất cả thông tin vào hệ thống của khách hàng.
§ Others task and duties from time to time from management not stated on above
Những vấn đề và nhiệm vụ khác tuỳ mà ban lãnh đạo giao cho tuỳ vào thời điểm