[KTOWN PHAN THIẾT] Chuyên Viên Marketing

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quảng bá thương hiệu – các dịch vụ trong khách sạn
Tham gia vào xây dựng kế hoạch marketing cho khách sạn, xây dựng các chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng cáo dịch vụ online, offline, quản trị website, xây dựng dữ liệu khách hàng…
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật.
- Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…
Nhiệm vụ 2: Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
Nhiệm vụ 3: Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS…cho các chương trình marketing.
Nhiệm vụ 4: Quản lý Quản lý website khách sạn/Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.
- Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
- Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.
- Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.
- Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các khối ngành có liên quan
Có kinh nghiệm Digital Marketing, Media, Event.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
Sử dụng tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn.
Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng.
Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tăng ca.
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24/24) theo quy định
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách chung của Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp ăn uống, đi lại, nhà ở KTX...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 13:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [KTOWN PHAN THIẾT] Chuyên Viên Marketing - Mã tin đăng: 5458820. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây