Về vận hành dịch vụ IT tại rạp và văn phòng:
Theo dõi, quản trị tốt hệ thống tại các site và VP, nếu có trục trặc hoặc hư hỏng luôn được khắc phục sớm nhất;
Báo cáo thanh toán, dịch vụ hàng hóa của IT định kỳ;
Hỗ trợ người dùng VP và rạp mua hàng các thiết bị VP;
Hỗ trợ người dùng cuối về thiết bị văn phòng (VP), máy in, laptop, pc, camera, conference call, software, sữa chữa, lắp ráp, cài đặt, setup win;
Xử lý các lỗi kỹ thuật về máy tính, máy in;
Tạo User các rạp và tài khoản Domain;
Hỗ trợ rạp, văn phòng, bao gồm nhưng không giới hạn các phạm trù sau:
Network: WiFi, Internal VPN, etc
Software: VISTA, MS NAVISION, etc.
Hardware: POS, EDC/POS, etc.
Về vận hành hệ phần mềm bán hàng (VISTA):
Tạo các Price card trên HO;
Tạo Promotion của các site;
Tạo Vendor, Items, Promotion, Combo, Discount, Ticket Type, Price Card và truy xuất dữ liệu về các sites;
Lấy dữ liệu từ HO và kiểm tra các giá trị đã được tạo, linh hoạt tuỳ chỉnh và tương tác với hệ thống trên HO, hỗ trợ sites các combo, promotion và pricecard;
Tạo các Item cho FnB;
Hỗ trợ tạo và phát hành các Voucher cho rạp;
Tạo Vendor, nhà cung cấp;
Hỗ trợ tốt các chương trình hoặc các việc phát sinh tại rạp;
Report để check và kiểm tra các hoạt động từ rạp;
Về vận hành hệ thống mạng:
Hợp đồng về dịch vụ đường truyền internet tại công ty và các rạp;
Quản lý tài sản IT, cấp phát/ thu hồi/ nâng cấp/ sửa chữa thiết bị cho NV các phòng ban trong Công ty;
Tham gia nghiên cứu và phát triển các dự án mới của phòng. Hỗ trợ tốt các trách nhiệm được giao, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ đề ra;
Hỗ trợ tham gia xây dựng và phát triển rạp mới đúng tiến độ, chất lượng dịch vụ. Kiểm tra, theo dõi trong suốt quá trình trước và sau khai trương để đảm bảo không có sự cố phát sinh trong thời gian vận hành;
Chịu trách nhiệm duy trì chất lượng tài liệu kỹ thuật cũng như sổ sách vận hành mạng.
Quản lý/ điều phối IT phụ trách hệ thống máy chấm công, lấy dấu vân tay, xuất dữ liệu chấm công của NV các phòng ban;
Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu dịch vụ phức tạp trên mạng dữ liệu, cơ sở hạ tầng bảo mật, ví dụ như nâng cấp phần cứng/phần mềm, giải pháp chiến thuật cho các sự cố, v.v. để giảm thiểu mọi rủi ro tiềm ẩn và đạt được thời gian thuận lợi để đưa ra thị trường.
Tham gia triển khai xây dựng hạ tầng mạng Firewall, Routing, Switching, LAN/WAN, VPN, Wireless...
Quản lý quá trình chuyển đổi và vận hành dịch vụ sang quy trình chuẩn hoá, để đảm bảo việc thiết lập cơ sở hạ tầng mạng và các thành phần của nó tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật của doanh nghiệp.
Phối hợp các bộ phận chức năng khác để giải quyết sự cố liên quan đến Hạ Tầng CNTT và ứng dụng CNTT;
Xác định mọi rủi ro tiềm ẩn ảnh hưởng đến tính khả dụng của mạng bao gồm xem xét thiết kế mạng, xem xét cấu hình, v.v. và cộng tác với nhóm kỹ thuật dự án trong các lĩnh vực này.
Chịu trách nhiệm xem xét và đưa ra phản hồi về các cuộc đánh giá nội bộ/bên ngoài từ góc độ kỹ thuật.
Hỗ trợ xử lý các sự cố của user có liên quan đến hệ thống CNTT tại văn phòng (Help Desk);
Là thành viên của nhóm và cộng tác với nhau để giải quyết mọi sự cố và là đầu mối báo cáo các sự cố nghiêm trọng và báo cáo từ trung tâm điều hành mạng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.