Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng BĐS (Không Sales)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý phòng họp, chuẩn bị nước uống, giữ vệ sinh khu vực phòng họp.

- Trực tổng đài điện thoại, nhận- chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại. Gọi điện thoại ra ngoài theo yêu cầu của CBCVN.

- Quản lý, giữ gìn khu vực sảnh lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.

- Đón tiếp khách hàng, hỗ trợ khách đăng ký và điều phối khách hàng vào khu vực tư vấn.- Quản lý sảnh, tủ brochure, quầy lễ tân và hình ảnh đầu vào của VP

- Quản lý việc giao nhận thư giao dịch chính xác không làm thất thoát tài liệu quan trọng liên quan đến Tập đoàn ra bên ngoài.

- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh.

- Chăm sóc, hướng dẫn, phục vụ khách hàng đến tham quan, trải nghiệm tại VPBH
- Quản lý mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café...) cho văn phòng Công ty;
- Ghi nhận và báo cáo các phản hồi trải nghiệm từ khách hàng.
- Hướng dẫn, điều phối, phân luồng khách hàng ký thủ tục tại Phòng thủ tục

- Hoàn thành các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tổng hợp

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình sáng, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động với công việc.

- Kỹ năng trình bày tốt, có thể sử dụng Word/Excel trong công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên (NV Lễ tân), từ cao đẳng trở lên (CV CSKH);
- Ưu tiên tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, Hướng dẫn viên du lịch, Khách sạn.
- Có kỹ năng giao tiếp, khéo léo, thân thiện xử lý các tình huống phát sinh.

- Thời gian làm việc:

+ Giờ hành chính: 8h30- 12h00; 12h00- 17h30

+ Làm việc full time thứ 7 & Chủ nhật, nghỉ 1 ngày thường trong tuần- 1 tuần nghỉ 1 ngày

Quyền lợi

- Lương tháng 13, thưởng chất lượng công việc, thưởng doanh thu BĐS của Khối- một năm tối thiểu 15+++ tháng lương;
- Hưởng mức lương hấp dẫn, phụ cấp ăn ca...;
- Các chương trình thi đua khen thưởng nội bộ tặng tiền mặt hoặc voucher mua nhà;
- Du lịch hằng năm;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
- Khám bệnh định kỳ tại Bệnh viện Mặt Trời hoặc các đơn vị y tế cao cấp tương đương;
- Review lương hàng năm
- Chính sách cho vay thấu chi lãi suất thấp dành riêng cho CBNV Sun Group;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định, chính sách bảo hiểm sức khỏe Suncare dành riêng cho CNNV Sun Group;
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ nội bộ;
- Miễn phí 100% vé vào cổng, gói vui chơi giải trí tại các quần thể cáp treo, công viên giải trí của Tập đoàn dành cho bản thân, vợ/chồng con cái, tứ thân phụ mẫu;
- Phụ cấp thâm niên tăng dần theo thời gian gắn bó công tác;
- Chính sách “An cư lạc nghiệp”- cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 13:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng BĐS (Không Sales) - Mã tin đăng: 5412859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây