Leader Customer Service - Trưởng Nhóm CSKH

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN TOÀN CẦU DDH VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Manage Pricing and Customer Service team’s performance on daily basis as well as give proper advice
- Regulate and perform daily checking of carrier’s update and inform all relevant parties timely within company’s timeline
- Coordinate with company’s agents to ensure cargo is properly handled
- Communicate effectively with other managers to unify company’s working process
- Follow up on team’s report regarding company’s volume performance review
- Communicate with Sales team to ensure all cargo information regarding to bookings is correctly identified and handled
- Closely follow and get market situation update and inform this information to company’s personnel to build market awareness within company
- Other tasks as assigned by the Board of Directors.
- Develop Agent/Coloader and Agents’ relationship
- Build and improve agent’s network by providing accurate newest quotation along with proper booking and cargo handling instruction to all relevant parties
- Have a good relationship with Airline/Shipping line and have good experience and skills in export pricing
- Manage and operate customer’s request from booking stage to cargo loading operations and resolve cargo issues with carrier timely and smoothly.
- Prepare company reports that accurately volume performance review

Yêu cầu công việc

- Have at least 2 year of experience for the position being recruited.
- Knowledge of Air freight, sea freight, Shipping, logistics, import- export activities.
- Bachelor’s Degree holder with major in Import- Export/Logistics/International Supply Chain Management/ International Business/Foreign Trade.
- Skills:

Good command of English skill.
Good in Chinese is an advantage.
Good communication, planning, problem solving skills.
System/PC Software: Ms Office: Word, Excel, Outlook, Teams; OCS/DCS/IPS/TMS; Internet

Quyền lợi

- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết...
- Thu nhập cao : Lương thỏa thuận + Trợ cấp theo số File + Trách nhiệm và nhiều cơ hội thăng tiến
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Du lịch hàng năm...vv
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Tháng làm 2 thứ 7 tại công ty.
- Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:46:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Customer Service - Trưởng Nhóm CSKH - Mã tin đăng: 4154915. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Phòng 2M01, Tầng 2A, Tòa nhà Cowa, 199 Hồ Tùng mậu, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây