Leader Customer Support

CÔNG TY CỔ PHẦN METAMARS
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

QA chất lượng agent, theo sát performance của team để nâng cao chất lượng nhân sự.
Hướng dẫn, phối hợp với nhân sự để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Phân tích và đánh giá dựa trên chỉ số vận hành và cổng thanh toán : Đảm bảo sự ổn định của Cổng thanh toán, đánh giá và đưa ra phương án cải thiện hệ thống vận hành theo chỉ số đã đánh giá.
Tạo Dashboard, tracking tool trên Fresdesk để dự đoán ticket trend, có hướng xử lý backlog.
Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân sự : Đảm bảo hiệu suất hoạt động của các thành viên và xây dựng văn hóa làm việc chung của Team.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý, tư duy và phân tích dữ liệu. Đã có kinh nghiệm làm việc với phần mềm Freshdesk.
Am hiểu các nền tảng ECommerce.
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo đáp ứng nhu cầu công việc.
Ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở mảng Dropship, POD và có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Các hoạt động ngoại khóa và các khóa đào tạo từ phía Công ty.
Chế độ Nghỉ phép năm, BHXH khi trở thành nhân viên chính thức.
Review lương 02 lần/ năm theo Đánh giá năng lực.
Thưởng doanh thu, Thưởng nóng, Lễ, tết theo quy định chung của công ty ban hành.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển bản thân
Thu nhập : 15- 20M. Thỏa thuận theo năng lực.
Thời gian làm việc : 8h30- 18h00. Từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN.
Địa điểm : Tòa Central Point- 219 Trung Kính- Cầu Giấy- Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 14:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Customer Support - Mã tin đăng: 4786867. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN METAMARS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây