Leader Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HOÀNG HUY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.

TNKH bên ngoài: Nghiên cứu và triển khai các kênh đo lường dịch vụ nhằm đánh giá chính xác mức độ dịch vụ của các Đơn vị và toàn công ty qua kênh online, khảo sát dịch vụ nội bộ

Thu thập thông tin dữ liệu, phân tích nhu cầu và hành vi của khách hàng. Tìm và phát triển các điểm cải tiến từ các Báo cáo chất lượng dịch vụ
Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, triển khai đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Báo cáo kết quả chỉ số hài lòng Khách hàng bên ngoài và nội bộ (NPS, CSAT); thu thập các đề xuất, kiến nghị nhằm cải tiến chính sách, quy trình, thời gian xử lý nghiệp vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

TNKH bên trong: Nghiên cứu và cho ý kiến và hướng dẫn đơn vị xây dựng nội dung SLA cam kết của các Khối/Phòng ban tại Hội sở theo chức năng nhiệm vụ và vận hành thực tế.

Khảo sát quy trình tác nghiệp thực tế tại các đơn vị để xây dựng và điều chỉnh SLA phù hợp với thực tế.
Rà soát và đề xuất/hỗ trợ Đơn vị nội bộ liên quan soạn thảo trình ban hành các quy trình và các bảng SLA cam kết còn thiếu.
Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá các bộ phận về trải nghiệm khách hàng. Kiểm soát và thực hiện báo cáo đánh giá tuân thủ SLA (định kỳ và đột xuất) của các đơn vị.
Kiểm soát thể thức và cho ý kiến review VBĐC của các phòng ban dưới góc nhìn của khách hàng nội bộ trong quá trình soạn thảo và trước khi ban hành.
Tư vấn nội dung, quy trình thực hiện (lưu đồ) đảm bảo tối ưu hóa quy trình cho người sử dụng và các bên liên quan, các chốt kiểm soát, sự phù hợp với cam kết chất lượng (SLAs)
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng khách hàng nội bộ để từ đó đề xuất ý kiến cải tiến, giảm thời gian cam kết SLA.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kiến thức về trải nghiệm khách hàng. Kiến thức về xu hướng thị trường sức khỏe và sắc đẹp, tâm lý khách hàng nội địa và Quốc tế
- Có ngoại ngữ tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là lợi thế lớn.
- Trình độ tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị doanh nghiệp, quản trị thương mại,…
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình tốt
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương dương ngành dịch vụ khách hàng, marketing, nghiên cứu thị trường,…
- Có kỹ năng quản trị dự án, Phân tích Data, Dịch vụ khách hàng
- Tỉ mỉ và cẩn thận
- Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan, chiến lược rõ ràng.
- Trung thực, nhiệt tình, tinh thần chủ động trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 03:35:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4263458. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HOÀNG HUY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây