Leader/Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MATTI CARE VIỆT NAM
Mức lương
9 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
• Sắp xếp , quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
• Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
• Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
• Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
• Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
• Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
• Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
• Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

• Nhận lương 8 – 10 hàng tháng, không chậm, giữ lương; xét tăng lương 6 tháng/lần
• Thử việc 1 tháng 85% lương;
• Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe;
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Thu nhập: Lương cứng 8.000.000 – 9.000.000 (Tùy năng lực) + 380.000 Phụ cấp + %Hoa hồng + Thưởng nóng.
• Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ,... đúng quy định nhà nước;
• Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm; team building, các hoạt động giải trí cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 07:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader/Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4657259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MATTI CARE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây