[MAR] Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH ANH (MIAN GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng số lượng: 02 người
* Phát triển sản phẩm (01 người)
- Tham gia họp phát triển mẫu với kỹ thuật, designer và đưa ra ý kiến đóng góp với tiêu chí tối ưu hoá về cấu trúc sản phẩm, tính năng sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, thuận lợi cho sản xuất.
- Làm các loại test vật tư với nhà cung cấp theo yêu cầu test cần thiết cho từng loại vật tư / sản phẩm và gửi báo cáo test cho SM / purchasing trước khi đặt hàng.
- Làm bảng Master material card cho tất cả cả nguyên phụ liệu của collection để CEO phê duyệt trước khi chuyển purchasing đặt hàng.
- Phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến phát triển vật tư : chất lượng vải, màu sắc, in mẫu vải, chất lượng phụ liệu, các loại test.
* Quản lý đơn hàng (01 người)
- Cập nhật báo cáo hàng ngày về tiến độ sản xuất hàng hóa để Ban Giám Đốc có phương án/ giải pháp xử lý phát sinh kịp thời
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng, hỗ trợ thực hiện đơn đặt hàng, theo dõi người mua và nhà cung cấp, theo dõi và tham gia yêu cầu giao hàng;
- Liên hệ với bộ phận xuất nhập khẩu khi gửi mẫu và nhận vải / trang trí đúng thời gian để mẫu có thể nắm bắt được lịch trình theo yêu cầu.
- Liên hệ với nhà cung cấp để giặt / nhuộm / in / in / thêu
- Xử lý đúng các vấn đề đang gia tăng trong sản xuất
- Kiểm soát mẫu / cắt / may / QC và giải quyết vấn đề khi mẫu có vấn đề
- Làm việc trực tiếp với Purchasing về vải, trang trí, hoa văn và mẫu.
Đầu mối xử lý các giấy tờ, hợp đồng, theo dõi công nợ, thanh toán có liên quan đến Nhà cung cấp
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Miễn phí trà, coffe, lò vi sóng tại pantry
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Thu nhập thoả thuận
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
* Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8:30 AM- 17:30 PM và 2 Thứ 7/tháng từ 8:30 AM- 17:30 PM

Yêu cầu công việc

- Có khả năng đi công tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Merchandiser tại các công ty may mặc
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, cam kết cao và hướng tới kết quả
- Tiếng Anh: Không bắt buộc, sử dụng được tiếng anh trong công việc là điểm cộng
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 21:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [MAR] Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser) - Mã tin đăng: 4584581. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 11, tòa nhà Veam Tây Hồ, ngõ 689 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây