CURRENT CAMPUS MARKETING
Quan sát, ghi nhận, kiểm soát chất lượng và đề xuất các định hướng nhằm cải thiện hiệu suất chuyển đổi của các chặng trong media Direct Marketing.
Trực tiếp triển khai và theo dõi các hoạt động local tại cơ sở chưa có vị trí Local Marketing executive.
Phân bổ KPI cho các kênh, lập báo cáo và đánh giá hoạt động DMK đã thực hiện cho từng thị trường.
Khảo sát thị trường, đối thủ và phân tích kết quả công việc theo tuần/ tháng/ quý để đề xuất cách nâng hiệu quả công việc.
Triển khai và giám sát thực hiện các sự kiện được tổ chức tại các cơ sở tỉnh.
Triển khai và giám sát thực hiện các chương trình marketing & ưu đãi từ heads office đến các cơ sở tỉnh.
Phối hợp với CM, Local marketing các cơ sở tỉnh để tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác trường học (School partnership) thực hiện hoạt động nhằm tăng lượng học viên nguồn và nhận diện thương hiệu.
Đề xuất và phối hợp với Local marketing executive thực hiện kế hoạch hợp tác marketing với các thương hiệu tại các tỉnh thành (local partnership) nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Đảm bảo việc thực hiện xin giấy phép quảng cáo và khuyến mãi của cơ sở tỉnh
Giám sát việc lập kế hoạch direct marketing của các cơ sở trong vùng của các Local Marketing Executive với mục tiêu thu hút khách hàng cho thị trường tỉnh. Phối hợp với đội ngũ marketing cơ sở tỉnh để thực hiện kế hoạch này bao gồm: lên kế hoạch địa điểm, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự, giám sát hoạt động của nhân sự, phân tích hiệu quả & đưa ra hành động cải thiện hiệu suất làm việc.
Phối hợp cùng Senior Operation Manager đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động marketing cho các thị trường tỉnh phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.
Đề xuất và phối hợp với Local marketing executive thực hiện các chương trình tài trợ với cơ quan ban ngành địa phương, các đài truyền hình, phát thanh, các cơ quan báo chí địa phương (Local sponsorship & media sponsorship) nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Triển khai và và giám sát thực hiện các chương trình xây dựng nhận diện thương hiệu từ head office cho thị trường tỉnh.
Là đầu mối kết nối cơ sở tỉnh với các phòng ban MKT tại HO.
Hỗ trợ cơ sở trong các chương trình event có quy mô lớn, các cơ sở cần sự tập trung về hoạt động local marketing.
Triển khai và giám sát thực hiện các chương trình tăng gắn kết khách hàng (customer experiences) từ head office cho thị trường tỉnh
AD- HOC
Chịu trách nhiệm quản lý chi phí Trade marketing & khai trương cơ sở mới của các cơ sở tỉnh.
Hỗ trợ các sự kiện hay dự án của các phòng ban khác theo điều động của Senior Operation Manager.