Mô tả công việc
Theo dõi & đánh giá hiệu quả chiến dịch: Phân tích hiệu suất các chương trình quảng cáo, digital marketing, trade marketing, activation để tối ưu hoạt động.
Chịu trách nhiệm thu thập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu để hỗ trợ phòng Marketing đưa ra các quyết định chiến lược.
Phân tích dữ liệu marketing & người tiêu dùng: Xử lý dữ liệu từ các chiến dịch marketing, nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng để cung cấp insight hữu ích.
Phối hợp nội bộ & làm việc với đối tác: Hỗ trợ các phòng ban liên quan và làm việc với agency, đối tác nghiên cứu thị trường để đảm bảo dữ liệu chính xác và có giá trị.
Quản lý & trực quan hóa dữ liệu: Xây dựng dashboards, báo cáo định kỳ giúp theo dõi các chỉ số quan trọng (KPIs).
Hỗ trợ xây dựng chiến lược: Cung cấp báo cáo và đề xuất dựa trên dữ liệu nhằm tối ưu chiến lược marketing, phát triển sản phẩm, định vị thương hiệu.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
Ưu tiên kinh nghiệmlàm tại agency nghiên cứu thị trường hoặccông ty trong ngành FMCG hoặc F&B.
Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp và phân tích số liệu tốt
Kỹ năng phân tích tình huống, trình bày và giao tiếp hiệu quả
Sử dụng thành thạo tiếng anh giao tiếp, tin học văn phòng, SAP và các phần mềm tính toán số liệu khác
Kỹ năng làm việc nhóm và chịu áp lực tốt
VỀ ACECOOK VIỆT NAM
Acecook Việt Nam- Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
Công ty cấp Đồng phục và Ăn trưa
Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
Thưởng cuối năm (tháng 13- 14 và kết quả KPIs)
Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương)
Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6.
Các chế độ Công Đoàn,
Ngày nghỉ theo quy định