New Product Development
Phân tích nhu cầu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh từ đó có đề xuất ý tưởng cho các sản phẩm mới
Phối hợp với bộ phận sourcing để thực thi sản xuất ý tưởng sản phẩm, bao bì
Nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới, các vật liệu mới, xu hướng mới có tính ứng dụng cao với phạm vi công việc được giao.
Định hướng, phát triển và quản lý quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
Phối hợp với đội ngũ thiết kế 2D, 3D để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm.
Brand Development & Building
Lập kế hoạch chi tiết để xây dựng và cải tiến chiến lược tổng thể của thương hiệu, định vị thương hiệu, đảm bảo tạo được ấn tượng sâu sắc với đối tượng khách hàng ứng với giá trị cốt lõi thương hiệu
Xác lập mục tiêu đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu từ lúc xay dựng nhận biết đến tính tương tác và chuyển đổi khách hàng (Awareness, Engagement metrics, CR, CLV….
Đề xuất và quản lý các hoạt động Branding & Marketing cho ngành hàng phụ trách, bao gồm:
Phát triển và quản lý ngân sách thương hiệu tổng thể, đảm bảo các nguồn lực được phân bổ và chi tiêu hợp lý để tối ưu hóa sự phát triển và lợi nhuận của thương hiệu
Cộng tác với nhóm tiếp thị để tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh, bản sao và nội dung đa phương tiện cho nhiều nền tảng và kênh khác nhau
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
Dẫn dắt việc phát triển các chiến dịch tiếp thị truyền đạt hiệu quả câu chuyện, sản phẩm và phong cách sống của thương hiệu
Xây dựng và phát triển Website, fanpage, Brochure, catalogue, hình ảnh/vật phẩm quảng cáo… phục vụ công tác bán hàng
Leadership & Collaboration
Phối hợp đa phòng ban với các nhóm như Tiếp thị tích hợp, Tiếp thị bán lẻ, Chuỗi cung ứng, Tài chính, …) để đảm bảo thực hiện liền mạch các chiến lược và sáng kiến thương hiệu.
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm marketing, design. Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.