Thực hiện tất cả các công việc thư ký/ hành chính cho văn phòng bao gồm:
– Sắp xếp, quản trị Kho và bảo vệ tài sản của Công ty;
– Chuẩn bị phòng họp & lập biên bản họp nếu cần thiết hoặc được yêu cầu;
– Theo dõi ngày và ghi nhận ngày Nghỉ phép của Nhân viên trong công ty;
– Theo dõi, thống kê và báo cáo thu/chi hàng tuần/tháng;
– Nhận, phân loại và chuyển thư đến tới tay người nhận, sắp xếp và chuyển thư đi;
– Nhận và chuyển tất cả các cuộc gọi/ fax/ thư và tài liệu của văn phòng theo trình tự hợp lý;
– Sắp xếp và lưu trữ văn phòng phẩm;
– Theo dõi, update và lưu hồ sơ, tài liệu một cách chính xác và khoa học;
– Thực hiện các công việc hành chính khác được giao;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Làm việc theo định hướng kết quả, khả năng làm việc đa tác vụ và tinh thần đồng đội cao;
– Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao, sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết;
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực; Chín chắn trong giao tiếp và cư xử;
– Tinh thần hợp tác, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp tốt;
– Nữ, từ 22 tuổi đến 28 tuổi ;
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan;
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Lương tháng 13;
– Nghỉ phép hàng năm;
– Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
– Thưởng 2 tháng lương hiệu quả công việc;
– Lương: 6.000.000đ- 10.000.000đ;
– Chế độ bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Minh & Chế độ BHXH;
– Thưởng 10% lợi nhuận của Công ty
TRANG THIẾT BỊ & CÔNG TÁC PHÍ
– Hỗ trợ sim công ty cho các vị trí đặc thù;
– Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;
– Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác;
HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN
– Được trao quyền với những thử thách to lơn hơn;
– Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp
– Được hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài phục vụ phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân;
– Mỗi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;
NHỮNG ĐÃI NGỘ KHÁC
– Hỗ trợ gửi xe;
– Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...;
– Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...;
– Chăm sóc sức khỏe, massage và thư giãn tại phòng Spa của Công ty;
– Phụ cấp cơm trưa và cafe;
– Quà tặng ngày đầu tiên nhận việc (Sign- on bonus);
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi một bản CV cá nhân về Glints với tiêu đề [Họ và Tên]- [Vị trí ứng tuyển]
Công ty TNHH MIBS: Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 (nghỉ giữa trưa: 12h00- 13h00) từ thứ 2- thứ 6
Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Ngọc Trần- 0909.717.365 hoặc Mr. Duy Lê- 0909.967.365