Lập kế hoạch phát triển ngành hàng.
Xây dựng và thực thi kế hoạch mở rộng kinh doanh bao gồm: mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng kênh bán hàng (B2C & B2B), vùng kinh doanh, xây dựng chính sách thi đua khen thưởng, đào tạo sản phẩm, đào tạo bán hàng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh từng khu vực, chi nhánh và thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
Phát triển bao bì, hình ảnh bán hàng và các kênh tương tác với khách hàng (Website, Fanpage, Các trang social…)
Phát triển và thống nhất các mục tiêu về KPI, kế hoạch ngân sách hàng năm, kế hoạch bán hàng hàng năm của ngành hàng phụ trách.
Phát triển danh mục sản phẩm
Phát triển các bộ sưu tập đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu, khác biệt so với đối thủ, tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài cho thương hiệu và tối đa hóa doanh thu.
Phối hợp với bộ phận sáng tạo, nhóm kỹ thuật nhà máy, bộ phận thiết kế, bộ phận chiến lược hàng hóa và bộ phận bán hàng để lập kế hoạch và thực hiện việc thiết kế, sản xuất và mua các sản phẩm và dịch vụ mới.
Quản lý và giám sát toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm mới, đảm bảo tiến độ ra hàng đáp ứng được mục tiêu kinh doanh.
Chủ động kết nối với KCU, P.MH, CLHH để tìm kiếm và bổ sung các Nhà cung cấp, gia công tiềm năng để thúc đẩy và nâng cao năng lực cung cấp SPM cho hệ thống bán lẻ.
Quản lý hiệu quả kinh doanh
Theo dõi và đo lường hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, bán hàng của tập đoàn để có đề xuất tham gia hoặc không tham gia phù hợp.
Thống kê ngân hàng mẫu, nắm tình hình kinh doanh của các CH đang Kinh doanh, phân tích, đánh giá các nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả doanh thu hàng tuần/ tháng, và đề xuất các giải pháp để tối ưu số lượng mẫu và tồn kho.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chiến lược hàng hóa, bộ phận Marketing Bán lẻ, Omnichannel.. .và các bên liên quan thường xuyên theo dõi, đề xuất các chương trình và triển khai các chương trình khuyến mại, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, doanh thu và khách hàng mới trong năm
Operation & Policy
Quản lý ngân sách thưởng, bán hàng để đảm bảo thực thi hiệu quả.
Phối hợp với phòng CSKH xử lý các vấn đề liên quan về hàng hóa, trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với KCU và CUKV, quản lý quá trình lập kế hoạch cho hoạt động dự báo nhu cầu, quản lý tồn kho, hiệu quả bán hàng cho các dòng sản phẩm phụ trách.
Phối hợp với bộ phận đào tạo xây dựng giáo án kiến thức sản phẩm
Xây dựng định mức trưng bày hàng hoá Chuẩn tại các cửa hàng bán lẻ.
Kỹ năng tư vấn, xử lý các tình huống phát sinh khi bán hàng sản phẩm Art
Theo dõi hiệu quả chính sách bán hàng với phòng KHCSBL, kịp thời đề xuất các chương trình thi đua/khen thưởng phù hợp để gia tăng hiệu quả bán hàng.
Phối hợp với Trung tâm bảo hành, KCU, nhà máy, NCC….xây dựng chính sách bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi, thu đổi hàng hóa.
Quản lý & phát triển đội nhóm
Theo dõi, đánh giá, động viên & đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên nhằm nâng cao trình độ, kiến thức của các thành viên trong bộ phận
Có kế hoạch training mỗi tháng/quý để phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý dự án.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.