Nhà Hàng Mizumi Westlake - Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng

BIM GROUP
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Ensure maximum creativity in all food displays./ Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.
- Responsible for all store requisitions on fresh orders and replenishment for the outlet’s consumption./ Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.
- Active monitoring and participation in social media to increase awareness and business to restaurant./ Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.
- Takes food and beverage orders and assists waiters/waitresses in service./ Nhận đặt đồ ăn, thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.
- Deliver daily briefings and attend other Food and Beverage meetings as scheduled/ Tổ chức các buổi họp với nhân viên theo lịch.
- Responsible for all monetary amounts stated in guest checks and responsible also for all missing checks./ Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.
- Checks the dining room before opening hours: table setting, tableware, furniture, lightings, mis- en place and condiments- that they are in order./ Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị- xem chúng có theo thứ tự hay không.
- Responsible for all management functions, operating procedures, practices and results of the restaurant./ Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.
- Checks staff uniforms, shoes, general appearance and makes sure they are well- groomed./ Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.
- Ensures that all restaurant policies and procedures are followed in order to provide quality service to guests./ Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Take appropriate action to resolve guest complaints./ Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng
- Checks all orders before they are sent to the guests’ tables and makes sure they are as per guests requirements, from the food down to the beverages./ Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.
- Assist Manager to manage the restaurant operations of the hotel to ensure the achievement of established beverage quality and guest service quality standards and departmental revenue and profit goals./ Hỗ trợ quản lý trong việc vận hành nhà hàng theo quy chuẩn để đạt doanh thu theo yêu cầu.
- Attend all training assigned to and assist with the training of new colleagues as and when scheduled./ Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.
- Ensure high level of cleanliness in the restaurant at all times./ Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.
- Adhere to all safety and hygiene procedures in handling all equipment, utensils and crockeries and to prevent from accidents and minimize breakages./ Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.
Yêu cầu công việc
Health and safety and food hygiene certificates./ Có giấy chứng nhận sức khỏe và an toàn và vệ sinh thực phẩm.
Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./ Bằng Cử nhân hoặc tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure- resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
Have at least 4 year of experience in the same position in luxurious Japanese restaurants or in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng Nhật hạng sang hoặc tại các khách sạn từ 4* trở lên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 09:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhà Hàng Mizumi Westlake - Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 4752486. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây