Nhân Viên Admin

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MEDIUSA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ công việc bán hàng:
- Thực hiện tạo đơn hàng vận chuyển nội bộ, đơn đặt hàng của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban giải quyết các vấn đề liên quan về đơn hàng, thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Tương tác tạo mối quan hệ với khách hàng, nhân viên các phòng ban khác.
- Tính các loại phí cho khách hàng khi đến hạn.
- Lập báo cáo tổng hợp, và phân tích số liệu khi có yêu cầu.
- In các chứng từ giao hàng, các ghi chú giao hàng chuyển cho bộ phận Kho để xuất hàng.
- Soạn thảo cập nhật hợp đồng, các văn bản kinh doanh (xử lý hợp đông thu về, phân loại hợp đồng, kiểm tra tính chính xác của hợp đồng...).
- Theo dõi sắp sếp nhân sự, công việc tại các chương trình hoạt náo.
- Chủ động trong công việc, tích cực tìm tòi học hỏi để phát triển nghiệp vụ.
- Kiểm tra đối chiếu các chương trình áp dụng trên đơn hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, đối tác.
- Đặt phòng ở cho cán bộ công nhân viên khi đi công tác.
- Sắp xếp lưu trữ các chứng từ đơn hàng, hóa đơn.
Hỗ trợ công việc quản lý:
- Theo dõi, hỗ trợ quản lý KPI, hiệu quả công việc của đội ngũ bán hàng qua App MediUSA.
- Lập các báo cáo (doanh thu, sản phẩm, khách hàng ....) theo các tiêu chí được yêu cầu.
- Cập nhật dữ liệu báo cáo tồn kho, công nợ của khách hàng.
- Phân tích theo dõi tình hình bán hàng, nhập hàng của khách.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: Word, Excel, Powerpoint.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận, phòng ban khác
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch.
Kiến thức:
- Kiến thức về ngành dược phẩm, thị trường dược
- Kiến thức về quản trị văn phòng và quản lý dữ liệu.
- Kiến thức về nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Phẩm chất:
- Chăm chỉ chịu khó, ham học hỏi.
- Làm việc độc lập và phối hợp tốt trong nhóm.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng thích nghi cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm trong ngành dược.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa.

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh.

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và học hỏi

- Được tham gia học tập và đào tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-08 23:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Mã tin đăng: 4471972. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 154 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4 TP. Hồ Chí Minh,VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây