Nhân Viên Admin Hành Chính

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG GTEL
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thông báo các vấn đề nội bộ trong phòng;
- Quản lý hồ sơ, văn bản đi/đến của dự án (theo dõi tiến độ, trình trạng triển khai hợp đồng, theo dõi/lưu trữ các hồ sơ dự án);
- Thực hiện các công tác nhân sự của phòng Phần mềm và kỹ thuật nghiệp vụ (tiếp nhận nhân sự mới, update thông tin nhân sự);
- Duy trì, giám sát kế hoạch, lịch trình dự án (phối hợp với các Chuyên gia, PM, Team Lead để nắm bắt tình hình, làm báo cáo cho cấp trên, theo dõi tiến độ dự án, liên tục cập nhật tiến độ dự án);
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, hồ sơ theo chỉ đạo;
- Phối hợp với văn phòng thực hiện các công việc liên quan thực hiện các chủ trương, nhiệm vụ chung của công ty và công tác nhân sự;
- Chuẩn bị công tác hậu cần, chấm cơm cho phòng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc;
- Biết lắng nghe, kiên trì học hỏi, cẩn thận và tỉ mỉ;
- Có kinh nghiệm làm về hành chính;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Cần cù, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Giới tính: Nữ;

Quyền lợi

Cơ hội phát triển bản thân

Được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực kịp thời, chính xác.
Làm việc với đội ngũ kỹ sư, nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết, đam mê, lý tưởng lớn;
Được lãnh đạo giàu kinh nghiệm đào tạo, định hướng con đường nghề nghiệp rõ ràng;
Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng;
Được lắng nghe, tôn trọng ý kiến, quan điểm cá nhân để trao đổi thẳng thắn, chia sẻ cùng phát triển;

Chế độ đãi ngộ

Mức lương: Thỏa thuận
Phụ cấp trang phục hàng năm;
Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc;
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty...
Định kỳ xét tăng lương 1 năm 1 lần;
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Trợ cấp chứng chỉ liên quan đến vị trí công việc.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định
Hưởng 13 đến 15 tháng lương/năm.

Đời sống tinh thần phong phú

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở. Các thành viên trong công ty gần gũi, gắn bó, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển;
Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng tháng, du lịch hàng năm;
Công ty luôn động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho toàn thể nhân viên;
Công ty tổ chức các buổi sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, tổ chức thưởng và kỉ niệm những ngày lễ tết trong năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 08:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Hành Chính - Mã tin đăng: 4768289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 47A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây