Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc
Tư vấn, đặt vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty theo nhu cầu của khách hàng.
Nội dung công việc
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Theo dõi booking đã đặt, quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: thay đổi lịch trình, hoàn hủy vé, thay đổi thông tin, đặt và thực hiện các dịch vụ/thủ tục liên quan: hành lý, suất ăn, khách sạn, checkin online,...
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn...
- Tính giá, đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
Quyền lợi
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Thu nhập: Lương cứng (từ 8tr- 15tr) + Thưởng, Phụ cấp (Thu nhập không giới hạn theo năng lực)
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...)
- Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tiếng anh cơ bản.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ, tính giá, xuẩt vé,..
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng học hỏi và phát triển tự thân tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết trình tốt.
- Có định hướng công việc rõ ràng. Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học các ngành về quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành, ngôn ngữ Anh hoặc các ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương/kinh nghiệm làm việc ở các phòng vé khác hoặc đã học các lớp nghiệp vụ vé máy bay.
- Có kinh nghiệm về ngành du lịch, Visa, Tour, đặt phòng khách sạn,... là một lợi thế.