Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
Sẵn sàng đương đầu với áp lực và thử thách trong công việc.
Tư duy sáng tạo có tầm nhìn xa.
Có kinh nghiệm từ 01 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng chăm sóc cá nhân, tẩy rửa gia dụng và có nhiều kinh nghiệm viết Social Content.
Có đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Brand Marketing.
Có khả năng lên kế hoạch- quy trình- chính sách và thực thi, kiểm soát.
Nhạy cảm với các xu hướng và trào lưu của thị trường.
CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
Về thu nhập (lương, thưởng, phụ cấp): Công ty trả lương theo mô hình 3P (theo vị trí chức danh, theo năng lực và theo hiệu suất làm việc thực tế) nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong quá trình quản trị nhân sự. Công ty thưởng lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết dựa trên hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và quỹ lương phân phối của công ty. Khen thưởng cuối năm đối với CB- CNV có thành tích làm việc xuất sắc các cấp.
Chính sách, chế độ phúc lợi:
- Đóng BHXH, BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Pháp luật; Công ty mua Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho toàn thể CB- CNV;
- CB- CNV ốm đau thông thường được bác sĩ thăm khám, cấp phát thuốc tại trạm y tế của Công ty;
- Hỗ trợ một phần chi phí giữ trẻ, mẫu giáo; xét khen thưởng con em CB- CNV có thành tích học xuất sắc; quà Trung thu cho con CB- CNV; quà Quốc tế Thiếu nhi 1/6;
- Phụ cấp cơm trưa văn phòng, hỗ trợ đồng phục hằng năm; trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc (laptop, máy tính, VPP, bàn ghế, tủ,…);
- Khám sức khỏe, teambuilding, du lịch, nghỉ mát định kỳ hằng năm; phép năm 12 ngày;
- Hỗ trợ chi phí tàu xe đi lại Lễ, Tết cho CB- CNV.
Tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức như CLB Guitar; CLB Khiêu vũ; CLB Nhảy dân vũ; CLB Yoga; CLB Cầu lông; CLB Bóng đá; CLB Pickleball,… nhằm rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa cán bộ, công nhân viên.
CB- CNV được tặng quà nhân dịp các sự kiện như Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, …; quà tặng sản phẩm của Công ty hằng tháng, quà tặng sinh nhật bản thân,…
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: thông qua việc đánh giá năng lực, đánh giá hiệu suất làm việc theo BSC – KPI để điều chỉnh mức lương hằng năm; công tác quy hoạch và đào tạo đội ngũ kế thừa.
Chương trình đào tạo: CB- CNV được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và phát triển sự nghiệp thông qua các lớp đào tạo huấn luyện nội bộ hoặc công ty hỗ trợ các lớp đào tạo bên ngoài.