Nhân Viên Call Center

CÔNG TY TNHH MTV DQH VN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi điện thoại xác nhận thông tin tạo tài khoản, thông báo, xác nhận đơn hàng. Up sale, cross sale đơn hàng theo quy định.
Trực Hotline, Zalo OA, Fanpage của công ty.
Xử lý các đơn đặt hàng của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm cho vị trí tương đương ở các công ty tập đoàn, công ty bán lẻ, thương mại điện tử
Nhanh nhẹn và nhạy bén trong xử lý công việc
Kỹ năng giao tiếp nội bộ và giao tiếp với khách hàng tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
Có kinh nghiệm trong ngành dược và thương mại điện tử là ưu thế
Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:23:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Call Center - Mã tin đăng: 4030886. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV DQH VN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây