Nhân viên Chăm sóc Dịch vụ Trực tuyến/ Online Service Care Associate

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ các kênh dịch vụ trực tuyến; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động đặt- chọn- mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Center);
Tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đúng theo quy chuẩn của thương hiệu;
Quản lý lịch trình đặt chỗ, đảm bảo tối ưu hóa sức chứa của nhà hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng; Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt chỗ và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết;
khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.

GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:

Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên từ các ngành liên quan
Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
Kỹ năng vi tính.​
Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 12:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Dịch vụ Trực tuyến/ Online Service Care Associate - Mã tin đăng: 4640040. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây