Nhân viên chăm sóc học viên (Learning Advisor)

EVEREST EDUCATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Chăm sóc học viên
● Theo dõi để tư vấn cho các học viên hiện tại theo học các khóa học tiếp theo, kết hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị những khóa học mới (mở lớp, xếp lịch,...);
● Thu thập và khảo sát phản hồi của học viên theo mẫu;
● Thu thập phản hồi để trình bày với các bộ phận, phòng ban;
● Trao đổi với phụ huynh hoặc với học viên để cập nhật tình hình học tập của học viên và theo dõi khóa học, kết hợp với đội ngũ giáo viên để giải quyết các vấn đề mà học viên đang gặp phải, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và học viên;
● Thực hiện những công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Quy trình chào đón học viên mới (Onboarding)
● Phát triển quy trình và hệ thống để giúp học viên quen với hệ thống và các lớp học trực
tuyến;
● Đảm bảo hướng dẫn rõ ràng cho học viên để học viên có một trải nghiệm tốt nhất;
● Thực hiện hướng dẫn các chuyên mục trực tuyến;
● Đảm bảo thiết bị và tình trạng kết nối mạng của học viên để không làm gián đoạn quá trình học viên đang tham gia các lớp trực tuyến;
Hỗ trợ tư vấn
● Kiểm tra tiến độ học tập của học viên thông qua hệ thống quản lý của công ty và chủ động giới thiệu các chương trình, khóa học liên quan đến cho học viên;
● Duy trì dữ liệu cuộc gọi một cách chính xác và trình bày nội dung theo yêu cầu;
● Chịu trách nhiệm trả lời các thông tin đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông (như: đường dây nóng, Facebook, tin nhắn, trang web công ty,...);
● Hỗ trợ tư vấn viên tuyển sinh: tư vấn, đặt lịch thi thử, xác nhận khóa học với khách hàng và thanh toán;
Yêu cầu
● Đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
● Có tư duy chăm sóc khách hàng;
● Thành thạo sử dụng tin học văn phòng;
● Yêu thích làm việc với trẻ em;
● Có khả năng giao tiếp tốt;
● Có thể làm việc độc lập
● Có khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản;
Lợi thế ứng tuyển:
● Có kinh nghiệm làm ở vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Chăm sóc học viên tại các công ty Giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan;
● Có kinh nghiệm làm việc với phụ huynh và học sinh tiểu học;
● Có kiến thức, kỹ năng bán hàng.
● Có kiến thức về các sản phẩm trong môi trường Giáo dục;
Quyền lợi
● Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân ngay sau thử việc;
● Các chương trình tài trợ học phí cho các khóa học nâng cao;
● Lương cơ bản cạnh tranh + Hoa hồng theo năng lực;
● Nghỉ phép hưởng lương không giới hạn;
● Các hoạt động gắn kết nội bộ
Cách thức ứng tuyển
Ứng tuyển trực tiếp tại bit.ly/e2_don- ung- tuyen.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Sức khoẻ

,
Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress

Bảo hiểm

Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc học viên (Learning Advisor) - Mã tin đăng: 4357416. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chăm sóc học viên

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây