Trưởng phòng Chăm sóc học viên

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Phát triển dịch vụ:

Thực hiện phân tích dữ liệu khách hàng, đánh giá hiệu quả của các hoạt động; đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ học tập.
Xây dựng và triển khai các dự án, phát triển dự án, tổ chức hoạt động đào tạo, phân công công việc giúp đội ngũ có đủ kỹ năng thực hiện tư vấn định hướng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ học viên/sinh viên trong suốt quá trình học tập.

– Giải quyết vấn đề:

Tham gia vào các dự án cải tiến quy trình, sản phẩm của công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách hàng (học viên sinh viên) một cách nhanh chóng và hiệu quả.

– Quản lý đội ngũ:

Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên, đánh giá hiệu suất công việc, xây dựng kế hoạch phát triển cho từng nhân viên.
Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đảm bảo hoàn thành mục tiêu, tiêu chuẩn chất lượng.

Yêu cầu công việc

Sinh năm: 1990 – 1998.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1 năm ở vị trí từ trưởng nhóm (team leader) với nhóm có quy mô từ 5 nhân sự trở lên.
Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý đào tạo trực tuyến hoặc vận hành chương trình đào tạo cụ thể.
Kiến thức và kỹ năng:
Có hiểu biết về hệ thống giáo dục Việt Nam, đặc biệt là đào tạo trực tuyến.
Kỹ năng thao tác và xử lý dữ liệu.
Kỹ năng ứng dụng công nghệ: thành thạo sử dụng Ms Office, Google Suite, sử dụng các công cụ và nền tảng học tập trực tuyến.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 22:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Chăm sóc học viên - Mã tin đăng: 4935604. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây