Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DATX VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,...);
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của DATX
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ;
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
Thực hiện các công việc khác của Leader

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng vị trí tương đương
Hiểu biết về tài chính, thị trường chứng khoán là một điểm cộng
Trình độ học vấn: Cử nhân kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh và các bằng cấp có liên quan
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Thể hiện khả năng giao tiếp hiệu quả và các kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc
Kỹ năng giao tiếp, đam mê công việc và ham học hỏi
Liêm chính, trung thực, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ và trách nhiệm

Quyền lợi

Môi trường và cơ hội nghề nghiệp:

Môi trường công nghệ năng động, sáng tạo
Cơ hội đóng góp và xây dựng cho startup hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Chứng khoán, tài chính và BDS ở Việt Nam, và hướng ra thế giới.
Văn phòng làm việc hiện đại tại trung tâm thành phố Hà Nội

Đào tạo và phát triển:

Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực công nghệ hot nhất của thế giới như Data science, IT, Finance, Research và Blockchain
Tăng khả năng quản trị thời gian, công việc, dự án, đặc biệt là các dự án nghiên cứu, công nghệ
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các kỹ năng hàng đầu như technologies, problem solving

Chế độ đãi ngộ:

Chế độ đãi ngộ:
Chế độ làm việc linh hoạt, các ngày làm việc remote.
Bảo hiểm sức khỏe PTI, Khám sức khỏe định kỳ, Chúc mừng sinh nhật, Thăm hỏi, Quà Lễ Tết....
Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành
Tháng lương 13, Thưởng hiệu suất công việc hằng năm, Thưởng dự án theo kỳ đánh giá 2 lần 1 năm
DATX xây dựng hệ thống đánh giá rõ ràng và minh bạch với chế độ xem xét điều chỉnh lương 2 lần 1 năm
Các hoạt động Teambuilding theo Quý gắn kết đội nhóm
Và các chế độ khác theo chính sách của công ty
Chính sách ESOP
15 ngày nghỉ phép/năm trở lên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:15:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4462913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DATX VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây