CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC KSC
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận quy trình chăm sóc học sinh theo yêu cầu quản lý như :

+) Hỗ trợ cài đặt app, hướng dẫn học.
+) Hỗ trợ khách hàng sau thanh toán.
+) Tiếp nhận bàn giao data khách hàng trực tuyến

Từ quy trình chăm sóc học sinh được nhận, tham khảo kịch bản và cách thức xử lý hiện tại, cập nhật và thực hiện chăm sóc học sinh theo từng kỳ được yêu cầu.
Lập báo cáo công việc hàng ngày.
Sử dụng kết quả chăm sóc để có những hướng phản hồi phù hợp về chất lượng học sinh và cập nhật chương trình cho học sinh thường xuyên để mang đến chương trình hiệu quả cao nhất cho học sinh.

Yêu cầu công việc

• Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm ở các vị trí sale, telesale, tư vấn chốt đơn, chăm sóc khách hàng,... là một lợi thế.
• Khả năng học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Yêu thích ngành giáo dục, đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale giáo dục là một lợi thế.
• Nam/Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Không yêu cầu trình độ tiếng anh.

Quyền lợi

Thời gian ca sáng và chiều T2- T7 ( Nghỉ 3 buổi chiều T7, nghỉ chủ nhật)

Ca chiều : 13h00- 17h00
Ca sáng : 8h00- 12h00
Hoặc:

Thời gian ca chiều và tối T2- T7 ( Tối T7 làm tại nhà, nghỉ Chủ Nhật).

Ca tối : 19h00- 21h00
Ca chiều : 13h00- 17h00

Mức lương: 8- 9M/ tháng + Thưởng

Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, cơ hội để trau dồi và nâng cao khả năng tiếng anh.
Cơ hội lên Trưởng nhóm sau 3 tháng, hỗ trợ phụ cấp chức danh 1 triệu/tháng.
Cơ hội làm việc tại đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tiếng anh thế hệ mới áp dụng công nghệ hiện đại với 3 sản phẩm chủ lực Alokiddy, Alowings, English4u cùng 5 triệu + người dùng toàn quốc, đơn vị đầu tiên và duy nhất hợp tác cùng VTV7 làm nên gameshow tiếng anh cho học sinh tiểu học AloEnglish.
Được phụ cấp 100% trang thiết bị phục vụ công việc: máy tính, điện thoại, sim thẻ trong quá trình làm việc.
Cơ hội sử dụng sản phẩm trọn đời của Alokiddy, Alowings, English4u ngay khi làm việc tại KSC.
Được đào tạo chuyên sâu theo lộ trình bài bản về nghề và đi tìm “điểm chạm” khách hàng, đào tạo phát triển kĩ năng mềm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, review lương định kì...)
Cơ hội giao lưu, học tập với các đơn vị truyền thông báo chí, đài truyền hình, các đối tác lớn trong lĩnh vực giáo dục
Không sale, không áp KPI, thích hợp với các bạn mong muốn bén duyên với kinh doanh, chăm sóc khách hàng nhưng chưa có kinh nghiệm.
Cơ hội giao lưu, học tập với các đơn vị truyền thông báo chí, đài truyền hình, các đối tác lớn trong lĩnh vực giáo dục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 23:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4782221. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô A18-BT1DA Khu đô thị Mỹ Đình II Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm Tp. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây