Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MEDIASTEP SOFTWARE INC.
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh đọc hiểu.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Kỹ năng quản trị thời gian

Quyền lợi

- Lương:

Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.

- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nếu làm việc Thứ 7 sẽ được nghỉ bù 1 ngày trong tuần.
Place/Địa điểm:

Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
Tầng 4- toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 03:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4593170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 19 Ho Van Hue, W9, Phu Nhuan, Ho Chi Minh | 75 Hoang van thu, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây