Nhân viên chăm sóc khách hàng - Call Center

TCL (VIETNAM) CORPORATION LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.

*
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2- T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00- 17:00

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 21:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Call Center - Mã tin đăng: 4883875. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 983 Tran Hung Dao St, W.5, D.5, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây