Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (chương trình Fastrackids)

TRƯỜNG QUỐC TẾ BLUE RIDGE / BLUE RIDGE INTERNATIONAL SCHOOL (BRIS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nơi làm việc: Quận Tân Bình & Tân Phú
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
- Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ tốt nhất cho học viên và phụ huynh.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu KPIs được giao theo ngày, tuần, tháng.
- Xây dựng niềm tin với phụ Huynh, chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm duy trì số lượng học viên cho trung tâm.
- Đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh theo chỉ số công ty đề ra hàng tháng.
- Bảo quản và sử dụng hiệu quả các vật dụng của Trung tâm.
- Lập kế hoạch thời gian cụ thể Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hàng tháng.
- Hỗ trợ các hoạt động tổng thể của trung tâm.
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Thái độ giao tiếp trong công ty phải đúng mực, hòa nhã.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng nhóm tư vấn xin ý kiến hướng xử lý.
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý phân bổ.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự là một lợi thế.
- Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp và yêu thích kinh doanh, tiếp xúc với khách hàng
- Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Kiên trì, năng động, sang tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Giáo dục, Tâm lý..... các ngành có liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 08:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (chương trình Fastrackids) - Mã tin đăng: 4338771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 44/1 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây