Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Services)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LOGISTICS Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hàng nhập: Theo dõi lịch trình lô hàng, khai báo e- manifest, gửi A/N & DN tới khách hàng, theo dõi thu phí & cược cont, phát hành D/O…và các công việc liên quan khác.
- Giữ liên hệ với các Hãng tàu & Đại lý nước ngoài để thường xuyên cập nhật giá cước và các dịch vụ đối với hàng nhập và thông báo ngay cho Sales Team.
- Hàng xuất: Thực hiện công việc liên hệ với các Hãng tàu & Đại lý (trong và ngoài nước) tạo booking; đặt chỗ trên tàu biển, khai báo e- manifest; lập vận đơn và các chứng từ liên quan khác; lập bộ chứng từ thanh toán và theo dõi đôn đốc quá trình thanh toán; và 1 số công việc liên quan khác.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Có trách nhiệm phối hợp với Sales Team và các bộ phận liên quan khác để phục vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế vận tải biển; Logistics và quản trị chuỗi cung ứng, hoặc các chuyên nghành khác thuộc Khoa Kinh Tế- Trường Đại học Hàng Hải.
- Ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Quyền lợi
- Lương chính thức từ 7 triệu trở lên và được xét tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Được đào tạo nghiệp vụ thực tế và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 10:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Services) - Mã tin đăng: 4768799. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LOGISTICS Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây