Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIA HÂN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, tư vấn trả lời khách hàng về dịch vụ của công ty; gợi ý các thông tin dịch vụ để thu hút khách hàng tiềm năng
- Quản lý dữ liệu khách hàng của công ty
- Lập báo cáo liên quan và hỗ trợ 1 số công việc khác
+ Thời gian làm việc: Làm việc theo Giờ hành chính 8h30- 17h30.
- Trong tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp
- Tốt nghiệp trung học trở lên
- Tin học văn phòng
- Chủ động trong công việc

Quyền lợi

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ- TẾT theo quy định Công ty.
- Mức lương: Từ 7 triệu, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-15 17:40:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hà Nội - Mã tin đăng: 4291380. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Số 2B Ngõ 19 đường Liễu Giai, Phường Liễu Giai, quận Ba Đình , Thành Phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây